HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี ไฮป์สุด! Ant-Man 3 เปิดฉากเฟสที่ 5 เผยชัด นี่คือจุดที่พีคที่สุดของ MCU

  • 954
  • 06 ธ.ค. 2022

 

 

เควิน ไฟกี ไฮป์สุด! Ant-Man 3 เปิดฉากเฟสที่ 5

เผยชัด นี่คือจุดที่พีคที่สุดของ MCU

 

Ant-Man ซูเปอร์ฮีโร่ตัวเล็กตัวน้อยที่อาจจะดูไม่ได้โดดเด่นเหมือนใครในทีม Avengers แต่ถ้าสังเกตภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมา ๆ ของเขา เราจะได้เห็นว่าหนังเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นแนวครอบครัวเรื่องนี้ ได้เปิดทางสู่เรื่องราวที่แสนยิ่งใหญ่ใน MCU กับการเป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวที่พาเราไปตะลุยในมิติควอนตัม ดินแดนสำคัญที่จะกลายเป็นจุดมุ่งหมายหลักของจักรวาลมาร์เวลใน The Multiverse Saga

 

เมื่อเดินทางมาสู่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จากภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเล็ก ๆ ได้เดินหน้าพัฒนาไปสู่จุดเริ่มต้นของสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง MCU หลังจากนี้ไปตลอด ตัวละครอย่างสก็อต แลง กำลังจะได้เจอบททดสอบครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม คนที่ตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากที่สุดก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น เควิน ไฟกี โดยเขาได้เปิดเผยในงาน the CCXP 2022 ที่บราซิล (รายงานโดย The Direct) เอาไว้ว่า...

 

“ผมชอบนะครับ ผมพูดไปแล้วเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ว่าผมชอบเหล่าคนที่แสนมหัศจรรย์เหล่านี้ที่เราได้อยู่กับพวกเขามายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว Ant-Man ได้ปิดเฟสที่ 2 และตอนนี้เขาเตรียมจะเปิดทางสู่เฟสที่ 5 ในทิศทางที่ยิ่งใหญ่มาก เช่นเดียวกับตัวสก็อต แลง กับเส้นทางของเขาที่เริ่มต้นจากการเป็นอาชญากร ออกจากคุกมาเพื่อพบกับลูกสาวของตัวเอง ไปจนสู่การพิทักษ์โลกใน Endgame ผมชอบการที่เฟรนไชส์ Ant-Man ในตอนนี้ได้มาสู่จุดพีคของ MCU แล้ว และเป็นคนเปิดฉากเฟสที่ 5 ครับ”

 

 

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจุดพีคของ MCU ก็คือ นี่จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ แคง ผู้พิชิต วายร้ายหลักของ The Multiverse Saga ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังจะพาเราไปดำดิ่งลึกลงไปกว่าเดิมในมิติควอนตัม ซึ่งชัดเจนแล้วว่า มิตินี้จะกลายเป็นส่วนสำคัญในเรื่องราวต่อจากนี้ มารอติดตามดูกันดีกว่าว่า จุดพีค ที่เควิน ไฟกีแง้มเอาไว้ จะเป็นอย่างไร

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania วางกำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง