HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานลงจอ! เซอร์พอล แม็กคาร์ทนีย์เตรียมโผล่ใน Pirates of the Caribbean 5!

  • 16,504
  • 24 พ.ย. 2016

ตำนานลงจอ! เซอร์พอล แม็กคาร์ทนีย์เตรียมโผล่ใน
Pirates of the Caribbean 5!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

อีกหนึ่งตำนานกำลังจะบุกโลกโจรสลัด! เมื่อเซอร์พอล แม็กคาร์ทนีย์ ศิลปินระดับตำนาน หนึ่งในสมาชิกวงสี่เต่าทองอย่าง The Beatles เตรียมตัวขึ้นจอเงินประกบ จอห์นนี่ เดปป์ในหนังผจญภัย-แฟนตาซียอดฮิตอย่าง Pirates of the Caribbean: Dea Men Tell No Tales หรือเรียกอย่างสั้นๆว่า Pirates 5 นั่นเอง โดยบทบาทที่เซอร์พอลจะมารับนั้นยังคงถูกเก็บเป็นความลับ บอกได้เพียงว่า ผู้กำกับอย่าง โจคิม โรนนิ่ง และ เอสเพ็น แซนเบิร์ก และโปรดิวเซอร์มือทอง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ ถึงขั้นขอกลับไปสร้างฉากสุดอลังการเพื่อต้อนรับโดยเฉพาะ แม้จะไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่แหล่งข่าวระบุว่าซีนของเซอร์พอล แม็กคาร์ทนีย์นั้นเป็นซีนพิเศษ และไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการถ่ายทำใหม่แต่อย่างใดด้วย

ทำให้ตอนนี้ในแฟรนไชส์ของ Pirates of the Caribbean นั้น เซอร์พอล แม็กคาร์ทนีย์เป็นศิลปินระดับตำนานคนที่ 2 ที่ก้าวบุกโลกของโจรสลัด โดยก่อนหน้านี้ คีธ ริชาร์ด มือกีตาร์แห่งวง Rolling Stone ก็ได้ปรากฏตัวใน Pirates of the Caribbean: At World’s End โดยรับบทเป็น กัปตันทีค พ่อของ แจ็ค สแปร์โรว นั่นเอง

สำหรับ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ว่าด้วยเรื่องราวของการผจญภัยของกัปตันแจ็ค สแปโรว์ (จอห์นนี่ เดปป์) ที่ยังดวงซวยอย่างไม่หยุดหย่อนซักที โดยชะตากรรมล่าสุดของเขาต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายที่น่าเกรงขามอย่างกัปตันซาลาซาร์ (ฮาเวียร์ บาร์เดม) ที่หลบหนีออกมาจากสามเหลี่ยมปีศาจ และมันมีแผนการที่จะฆ่าโจรสลัดทุกคนในมหาสมุทรรวมไปถึงแจ็ค สแปโรว์ด้วย แจ็คจึงเป็นความหวังเดียวในการค้นหาตรีศูนย์ของโพไซดอน อาวุธในตำนานที่มีอำนาจมหัศจรรย์ในการควบคุมผืนน้ำและมหาสมุทร เพื่อหยุดยั้งวายร้ายตัวนี้ให้ได้ 

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales วางแผนเข้าฉาย 26 พ.ค. 2017

 

 

ที่มา Comicbookmovie.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง