HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ธรรมดา ป๋อมแป๋ม สัมภาษณ์นักแสดงระดับโลกจาก ​Valerian and the City of a Thousand Planets

  • 63,213
  • 18 ก.ค. 2017

ไม่ธรรมดา ป๋อมแป๋ม สัมภาษณ์นักแสดงระดับโลกจาก
Valerian and the City of a Thousand Planets

 

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรมากความสามารถไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังล่าสุดโกอินเตอร์ไปคุยกับผู้กำกับ นักแสดงดังระดับโลกอย่าง "Cara Delevingne" และ "Dane DeHaan" จากหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planets ไกลถึงประเทศฝรั่งเศส  สำหรับ "ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร" หรือ "ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย"  ซึ่งเขาก็ได้สัมภาษณ์เหล่านักแสดงซึ่งได้ออกอากาศไปในรายการ ในรายการทอล์ก-กะ-เทย Tonight

 Valerian1

ซึ่งก่อนการสัมภาษณ์ ป๋อมแป๋ม ก็ได้เปลี่ยนลุคให้ดูอินเตอร์มากขึ้น โดยได้แต่งเป็น "รีฮันน่า" นักร้องระดับโลก ซึ่งก็สร้างความตะลึงให้กับนักแสดงอย่าง "คาร่า เดเลวีน" เมื่อเธอได้เห็นป๋อมแป๋มถึงกับอุทานออกมาว่า Oh my god! และอ้าปากค้างเลยทีเดียว ว่าแต่ว่าบทสัมภาษณ์จะเป็นอย่างไรบ้างต้องติดตามกันในคลิป

 Valerian2

 Valerian3

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล วันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉาย 20 กรกฎาคม 2560 นี้ในโรงภาพยนตร์

วาเลเรียน พลิกจักรวาล

  • 20 July 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 137 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง