HIGHLIGHT CONTENT

แผนเดิม The New Mutants อยู่ในไทม์ไลน์เดียวกับ X-Men มีสตรอมร่วมทีม

  • 2,527
  • 29 ก.ค. 2020

 

 

แผนเดิม The New Mutants

อยู่ในไทม์ไลน์เดียวกับ X-Men มีสตรอมร่วมทีม

 

    หลังจากเลื่อนแล้วเลื่อนอีกมาหลายปี สำหรับภาพยนตร์ The New Mutants ที่ล่าสุดได้กำหนดการฉายในตอนนี้เป็นวันที่ 27 สิงหาคม พวกเขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ได้ดูกันในงาน SDCC @Home ที่โชว์ให้เห็นช่วงต้นของภาพยนตร์ และฉากแอ็คชั่นจัดเต็มของหนังที่ตัดต่อออกมาเป็นตัวอย่างใหม่ ชวนให้เราตื่นเต้นว่าจริง ๆ แล้วหนังเรื่องนี้อาจจะเป็นของดีที่ถูกดองเอาไว้ก็ได้ แต่กว่าที่หนังจะกลายมาเป็นแบบที่เราเห็น แผนการดั้งเดิมของพวกเขามันเป็นการเชื่อมโยงจักรวาล X-Men เข้าด้วยกัน

 

 

    จอช บูน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดเผยแผนดั้งเดิมของเขากับเว็บไซต์ Slashfilm ว่า แรกเริ่มนั้นเขาตั้งใจจะให้ the New Mutants อยู่ในจักรวาลเดียวกับ X-Men ภาคหลัก ดำเนินเรื่องต่อจากภาค Apocalypse โดยเขาอธิบายในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “ร่างบทตอนแรกของพวกเราตั้งใจจะให้เรื่องนี้อยู่ในไทม์ไลน์เดียวกับ Apocalypse ครับ เพราะงั้นตอนแรกมันเลยจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในยุค 80s แล้วจะมี Professor X กับ Strom อยู่ด้วย ซึ่งจะเป็น Storm ที่แสดงโดย Alice Braga แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเปลี่ยนคนคุมสตูดิโอใหม่ พวกเขาก็บอกว่า พวกเขาไม่อยากให้หนัง X-Men ต่อจากนี้เกิดขึ้นในอดีตอีกต่อไปแล้ว นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ Apocalypse ออกมาแย่แบบที่เราเห็นครับ”

 

 

    จากความเปลี่ยนแปลงนี้เอง ทำให้ the New Mutants กลายเป็นภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่ชัดเจน ซึ่งข้อดีของมันก็คือ หนังเรื่องนี้สามารถถูกนำมาอธิบายในภายหลังได้ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไหน ให้เข้ากับบ้านใหม่อย่าง Marvel Cinematic Universe และหากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เราอาจจะได้เห็นทีมมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่เหล่านี้ ไปโลดแล่นในหนังอีกหลาย ๆ เรื่องก็ได้

 

Source: Screen Rant

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง