HIGHLIGHT CONTENT

ออพติมัส ไพรม์ อาจได้บุกเดี่ยวหนังแยกออโต้บอทส์ จักรวาล Transformers

  • 16,053
  • 19 มิ.ย. 2018

 

หาก Bumblebee กระแสดี หนังเดี่ยว Optimus Prime อาจเกิดขึ้น!

 

ในขณะที่หนังเรื่องหลักอย่าง Transformers 6 ได้ถูกหยุดชะงักและถอดออกจากตารางการถ่ายทำหนัง ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทางเฟรนไชส์กำลังรอตัดสินใจหลังจากหนังเรื่อง Bumblebee ฉายออกไป ว่าจะเอายังไงกันต่อกับอนาคตของเฟรนไชส์ Transformers นี้...

ทางสื่อ EW ได้รายงานออกมาว่า หากหนังเรื่อง Bumblebee ออกมาและได้รับความนิยมจากคนดูเป็นจำนวนมาก เราอาจจะได้เห็นหนังภาคแยกเดี่ยวของตัวละครอื่นๆเช่นผู้นำเหล่า Autobot อย่าง Optimus Prime โดยทางผู้อำนวยการสร้าง Lorenzo di Bonaventura ได้อธิบายเหตุผลเบื้องหลังในการเลือกที่จะสร้างหนังภาคแยกเดี่ยวตัวละครดังนี้

 

“พวกเราได้มุ่งหน้าไปในเส้นทางของหนัง Bumblebee ก่อนที่หนัง Transformers เรื่องล่าสุดจะถูกปล่อยออกฉายเสียอีก เราได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเยอะมากว่าพวกเขาต้องการให้พวกเราเจาะลึกลงไปอีกเกี่ยวกับเรื่องราวของพวกหุ่นซัก 1 หรือ 2 ตัว เพราะพวกเขาต้องการจะรู้จักพวกมันให้มากขึ้นกว่านี้”

 

 

อีกทั้งเขายังยืนยันว่าครั้งหนึ่งหนังเรื่อง Optimus Prime เคยถูกเอามาพูดคุยกันภายใน และผู้อำนวยการสร้างก็ได้อธิบายต่อว่า ทำไมพวกเขาถึงเลือกที่จะสร้างหนังเรื่องแยกเกี่ยวกับ Bumblebee ก่อนเรื่องอื่นๆ

 

“Bumblebee ได้ถูกเลือก เพราะว่า เขาเป็นตัวละครที่น่ารัก อีกทั้งเขายังมีความรู้สึกมากกว่า Optimus ทั้งสองตัวเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Optimus คือผู้นำที่คุณสามารถวางใจในตัวเขาได้ ส่วน Bumblebee เขาคือตัวละครที่มีความรู้สึกอ่อนไหวมากที่สุด ดังนั้นมันจึงดูเหมือนว่าตัวละครที่ดีที่สุดในการลองจับมาเป็นหนังเดี่ยวตัวแรกคือ 1 ใน Autobot นี้แหละ”

 

“หาก Bumblebee ได้กลายเป็นสิ่งที่สร้างความสนุกให้กับคนดูได้ หลังจากนั้น Optimus Prime จะกลายเป็นผู้รับเลือกคนต่อไปในการสร้างหนังแยกเดี่ยว ผมจะสร้างมันอย่างแน่นอน และมันคงจะเป็นหนังคนละแบบที่แตกต่างจากหนัง Bumblebee แต่มันจะน่าสนใจในแบบที่ต่างกัน หาก Bee ประสบความสำเร็จ เราก็จะสร้าง Bee2 อย่างไม่ต้องสงสัยเลย”

 

 

Bumblebee เข้าฉาย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง