HIGHLIGHT CONTENT

เทียบออฟติมัสไพร์ม เวอร์ชั่นใหม่กับของไมเคิล เบย์ แฟนหุ่นยักษ์ชอบแบบไหนมากกว่ากัน??

  • 20,906
  • 28 พ.ย. 2018

เผยเบื้องหลังการออกแบบ Optimus Prime  
รุ่นแรกสุด ร่วมปะทะใน บัมเบิ้ลบี

 

 

Paramount ได้เผยแพร่คลิปเบื้องหลังการออกแบบตัวละคร  Optimus Prime รุ่นแรกโดยได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่นของเล่น ซึ่งเป็นผลงานที่ออกแบบไว้ในปี 1984  ซึ่งเป็นการนำตัวละคร Optimus Prime กลับไปหาจุดเริ่มต้นดั้งเดิมที่สุดก่อนที่มันจะถูกอัพเกรดหลายครั้งในจักรวาล หนัง Transformers

ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันว่าหากหนังแยกของ Bumblebee ประสบความสำเร็จ Optimus Prime จะกลายเป็นหนังออโต้บอทส์ตัวถัดไปที่จะมีหนังแยก เพราะก่อนหน้านี้เคยมีบทสัมภาษณ์จากทีมสร้างระบุว่า

“หาก Bumblebee ได้กลายเป็นสิ่งที่สร้างความสนุกให้กับคนดูได้ หลังจากนั้น Optimus Prime จะกลายเป็นผู้รับเลือกคนต่อไปในการสร้างหนังแยกเดี่ยว ผมจะสร้างมันอย่างแน่นอน และมันคงจะเป็นหนังคนละแบบที่แตกต่างจากหนัง Bumblebee แต่มันจะน่าสนใจในแบบที่ต่างกัน หาก Bee ประสบความสำเร็จ เราก็จะสร้าง Bee2 อย่างไม่ต้องสงสัยเลย”

Bumblebee ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

 

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง