HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังความมันส์ ปู่เจมส์ คาเมรอนVs ผู้กำกับขัดแย้งกันในฉากจบ Dark Fate

  • 10,198
  • 01 พ.ย. 2019

 

 

เบื้องหลังความมันส์ ปู่คาเมรอนกับผู้กำกับ

เกิดขัดแย้งกันในการถ่ายฉากจบ Dark Fate

 

                หลายคนคงได้ดูกันไปแล้วสำหรับ Terminator: Dark Fate การกลับมาของเฟรนไชส์คนเหล็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเฟรนไชส์หนึ่งในโลกภาพยนตร์ กับการหยิบเรื่องราวมาสานต่อจาก Terminator: Judgement Day โดยตรง ตลอดทั้งเรื่องเราได้เห็นกลุ่มตัวเอกถูกไล่ล่าโดยจักรกลสังหาร REV-9 ระหว่างทางพวกเขาก็ต้องปะทะกับเจ้าหุ่นตัวนี้จนกลายเป็นความมันส์สุดเดือดที่พาเราลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง แต่เบื้องหลังความมันส์เกิดความขัดแย้งกันขึ้นระหว่างผู้กำกับ ทิม มิลเลอร์ และโปรดิวเซอร์ เจมส์ คาเมรอน

 

 

                เจมส์ คาเมรอน ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Cinema Blend โดยเปรียบเทียบการทำงานกับ ทิม มิลเลอร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ กับโรเบิร์ต รอดริเกรซ ใน Alita: Battle Angel เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมพูดไปหลายอย่างเลยครับ แต่เราเคลียกันเรียบร้อยแล้วครับ นี่เป็นหนังที่ถูกสร้างด้วยความกดดันมาก เพราะงั้นมันเลยต้องผ่านกระบวนการคิดกันหนักพอสมควร...

               ...มันแตกต่างกับตอนที่ผมทำงานกับโรเบิร์ตใน Alita มากเลยครับ โรเบิร์ตเขาชอบบทหนังนั้น แล้วก็ชอบทุกสิ่งทุกอย่างของหนัง เขาบอกว่าเขาจะสร้างหนังเรื่องนี้ในแบบที่ผมมอง ผมก็บอกเขาไปว่า ไม่ นายจะต้องสร้างหนังของตัวเอง แต่มันต่างกับทิมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ ทิมเขาอยากจะสร้างหนังของเขาเอง และผมก็ประมาณว่า ใช่ แต่ฉันก็พอรู้เรื่องของหนังเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยนะ เพราะฉะนั้นมันก็เลยไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไรครับ”

 

 

                ถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ในการทำงานมักจะเกิดเหตุการณ์ความคิดถึงไม่ตรงกัน ยิ่งเป็นสองคนทำหนังที่มีไอเดียบรรเจิดด้วยกันทั้งคู่แล้วด้วยยิ่งเข้าไปใหญ่ แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถหาทางออกและกลายมาเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน ลองไปสัมผัสความมันส์ที่ได้กลิ่นอายภาพยนตร์คนเหล็กอย่างเต็มเปี่ยมอีกสักครั้ง Terminator: Dark Fate ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง