HIGHLIGHT CONTENT

Old หนังใหม่เอ็ม.ไนท์ ชยามาลาน ถ่ายเสร็จแล้ว สู่ชายหาดพิศวงที่ความชราเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

  • 2,050
  • 18 พ.ย. 2020

 

 

Old หนังใหม่เอ็ม.ไนท์ ชยามาลาน ถ่ายเสร็จแล้ว

สู่ชายหาดพิศวงที่ความชราเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

    หากจะพูดถึงผู้กำกับที่สร้างภาพยนตร์ชวนให้เราตกตะลึง ชื่อของ เอ็ม.ไนท์ ชยามาลาน จะต้องติดอยู่ในลำดับท็อป ๆ อย่างแน่นอน จากผลงานที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น Unbreakable, Split และล่าสุดกับ Glass ไตรภาคหนังฮีโร่สุดแหวกของเขาก็ได้จบลงไปแล้ว ตอนนี้เอ็ม.ไนท์ ได้เตรียมตัวพาพวกเราทุกคนไปเผชิญหน้ากับเรื่องราวความพิศวงครั้งใหม่ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่แต่ชื่อเก่า Old ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายภาพชื่อดังของฝรั่งเศสที่ชื่อ Sandcastle

 

 

    ล่าสุด เอ็ม.ไนท์ ชยามาลานก็ได้ออกมาอัพเดตผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ยืนยันว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Old ได้ถ่ายทำเสร็จลงแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงความรู้สึกที่ได้ไปถ่ายทำภาพยนตร์ถึงสาธารณรัฐโดมินิกัน เขาว่ายังไงบ้างไปดูกัน

 

 

    การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Old เสร็จสิ้นลงแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์มาก ยิ่งกว่าความรู้สึกขอบคุณที่มีให้ชาวโดมินิกัน ที่แสนจะเอาใจใส่ และต้อนรับเราเป็นอย่างดี นี่คือหนึ่งในประเทศที่สวยงามที่สุด เสริมด้วยผู้คนที่แสนดี ผมจะคิดถึงทุกอย่างเลยเมื่อกลับไปยังฟิลลี (ฟิลาเดลเฟีย)

 

    มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Old นั้นจะได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายภาพฝรั่งเศสเรื่อง Sandcastle ที่เป็นเรื่องราวสุดพิศวงของชายหาดอันแสนสวยงามแห่งหนึ่ง มีกลุ่มคนที่มาใช้ชีวิตพักผ่อนกันที่นี่ ทุกอย่างสวยงามและดูเกินจริงไปเสียทั้งหมด จนกระทั่งเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้น มีศพหญิงสาวลอยมาตามน้ำ แล้วเด็ก ๆ ที่ชายหาดนี้ก็เริ่มแก่ตัวลงอย่างรวดเร็ว ไม่นานทุกคนก็เริ่มจะแก่ตัวตามไปในทุก ๆ ครึ่งชั่วโมง ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครหนีจากเรื่องนี้ได้พ้นเลยแม้แต่คนเดียว

 

    ปริศนาที่ซ่อนไว้หลังเรื่องราวนี้คืออะไร? และเอ็ม.ไนท์ จะหยิบเรื่องราวมาดัดแปลงให้กลายเป็นเรื่องราวของตัวเองในรูปแบบไหน นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องคอยจับตาดูและติดตามกันต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่อง Old วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2021

 

Source: Movie Web

คนเหนือมนุษย์

  • 16 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง