HIGHLIGHT CONTENT

ฟุตเทจจาก 19 ปีก่อน! ใน Glass จะมีฉากที่ถูกตัดออกไปใน Unbreakable รวมอยู่ด้วย

  • 3,963
  • 08 ม.ค. 2019

 

ฟุตเทจจาก 19 ปีก่อน! ใน Glass จะมีฉากที่ถูกตัดออกไปใน Unbreakable รวมอยู่ด้วย

 

ตั้งแต่ Split หนังพลอตสุดแหวกตอบจบสุดหักมุมจบลง เราก็ได้มารู้ทีหลังว่า มันคือหนังจักรวาลเดียวกันกับ Unbreakable ในปี 2000 ของผู้กำกับคนเดียวกันนั่นก็คือ M.Night Shyamalan และหลังจากนั้นแฟนๆต่างก็รอคอยการเผชิญหน้ากันระหว่าง David Dunn ที่แสดงโดย Bruce Willis ตัวละครชายสุดแกร่งผู้ไม่มีวันตาย และ The Beast ที่แสดงโดย James McAvoy ตัวละครชายผู้มีหลายบุคลิกผู้แหกกฎธรรมชาติของมนุษย์ และ Mr.Glass ที่รับบทโดย Samuel L. Jackson ตัวละครชายผู้มีร่างกายบอบบางแต่มีความคิดอันชาญฉลาดผู้เป็นวายร้ายอาชญากร ที่ในที่สุดเราก็จะได้เห็นการเผชิญหน้ากันของทั้ง 3 ในเรื่อง Glass กันแล้ว

 

และก่อนที่หนังจะเข้าฉาย ทางตัวผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยบางสิ่งที่พิเศษที่คนดูจะได้ชมในหนัง ที่มันจะรวมไปถึงฉากที่ถูกตัดออกไปและคุณยังไม่เคยเห็นอย่างแน่นอนมาก่อนในเรื่อง Unbreakable ที่ได้ถูกทิ้งไว้นานเป็นเวลากว่า 20 ปี Shyamalan ไม่อยากบอกอะไรกับเรามากเพื่อเห็บความเซอร์ไพรส์ไว้ให้เราในหนัง เขาบอกว่า

“ผมไม่อยากบอกอะไรออกไปมากหรอก แต่คุณจะเห็นฉากบางฉากจากหนังดั้งเดิม Unbreakable ที่คุณยังไม่เคยเห็นด้วย”

 

ดูเหมือนว่าในเรื่อง Glass จะมีฉากย้อนไปยังชีวิตตัวละครของ Dunn ช่วงก่อนหน้าเพื่อให้คนดูได้ย้อนรำลึกคิดถึงตัวละครตัวนี้ และเราอาจจะได้รู้เรื่องราวเพิ่มเติมของเขาบางอย่างที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้ ฉากที่ถูกทิ้งไว้เกือบ 20 ปี จะเป็นฉากอะไร เตรียมรอดูได้ใน

 

 

Glass เข้าฉาย 16 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

คนเหนือมนุษย์

  • 16 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง