HIGHLIGHT CONTENT

แจกฟรี300ดอลล่าร์ ให้คนกล้าถาม 'ทรัมป์' เกี่ยวกับความสัมพันธ์อเมริกา-วากานด้า

  • 11,436
  • 17 ม.ค. 2018

 

ฝากถามลุงหน่อย นักข่าวเสนอรางวัลให้กับผู้ถามโดนัลด์ ทรัมป์เกี่ยวกับ วากานด้า

 

 

                Black Panther เรื่องราวการขึ้นครองราชย์ของราชาองค์ใหม่ของอาณาจักรวากานด้า ที่นอกเหนือไปจากเรื่องราวการปกป้องโลกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังว่าด้วยเรื่องของการปกครองบ้านเมือง ท่ามกลางความพยายามสั่นคลอนบัลลังก์ ด้วยเหตุนี้เองจึงได้มีเรื่องสนุก ๆ ขำขันเกิดขึ้น เมื่อนักเขียนและนักแสดงตลก ซารา เบนินคาซา ได้เกิดไอเดียสุดบรรเจิด หลังจากที่เธอได้เห็น Franklin Leonard โพสต์ทวิตเตอร์โดยตรงถึงประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องผู้อพยพจากประเทศวากานด้า (แน่นอนว่าเป็นการแกล้งลุงทรัมป์)

 

                ด้วยโพสต์นั้นเองทำให้เธอเกิดไอเดียให้นักข่าวคนใดก็ได้เข้าไปถามลุงทรัมป์เกี่ยวกับวากานด้า แต่ต้องเป็นการถามต่อหน้า โดยเธอจะมอบเงินรางวัลให้ด้วย ไปลองดูกันว่าเธอมีข้อเสนอไว้อย่างไร

 

 

                “ฉันเสนอเงิน 300 ดอลลาร์ ให้กับนักข่าวคนที่เข้าไปถามทรัมป์อย่างจริงจัง เกี่ยวกับความเห็นของเขาว่าประเทศของเรามีความสัมพันธ์กับวากานด้าอย่างไร โดยต้องถ่ายคำถามและคำตอบออกมาเป็นแบบไลฟ์วีดีโอ ฉันรู้ว่าเงิน 300 ดอลลาร์มันอาจจะไม่ได้มากมายสำหรับบางคน แต่ฉันก็รู้ด้วยว่านักข่าวส่วนใหญ่อยากจะลองทำ เพราะงั้นมัน...300 ดอลลาร์เลยนะ”

                “ตอนนี้ฉันอยากกจะลองช่วยพวกคุณดูสักหน่อย แม้ฉันจะรู้ว่าพวกคุณมีไอเดียอยู่ในหัวเยอะแยะไปหมด มันมีหลายอย่างที่คุณจะสามารถถามประธานาธิบดีเกี่ยวกับความเห็นของเขาเกี่ยวกับวากานด้า อย่างเช่น คุณลองปล่อยชื่อของวากานด้าออกมาท่ามกลางชื่อของสิ่งที่เขาไม่เคยได้ยินมาก่อน เช่น เอสโตเนีย หรือ จริยธรรมดูสิ”

 

 

                ถือเป็นการหยอกล้อที่ทำเอา Mister President อย่างโดนัลด์ ทรัมป์แสบ ๆ คัน ๆ อยู่ไม่น้อย นับเป็นสีสันทางการเมืองของสหรัฐอเมริกาอีกอย่างหนึ่ง มาลองดูกันว่าบทบาทความเป็นผู้นำของทีชาล่า ใน Black Panther จะเป็นอย่างไร เมื่อเขาต้องทำหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งปกป้องโลก ปกป้องวากานด้า และปกป้องฐานะกษัตริย์ของเขา หาคำตอบพร้อมกัน 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: MovieWeb

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+