HIGHLIGHT CONTENT

อยากปั๊วะควรรู้! ตอบชัดๆ ไม่เคยดูหนังตระกูลโอเชียนมาสักภาค จะดูรู้เรื่องไหม??

  • 15,027
  • 11 มิ.ย. 2018

 

อยากปั๊วะควรรู้! ตอบคำถาม โอเชียน 8 เกี่ยวยังไงกับ โอเชียน 11 ไม่เคยดูจะรู้เรื่องได้ไหม?

 

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ปล้นชื่อดังที่ติดท็อปเป็นตำนานคงหนีไม่พ้น ไตรภาค Ocean’s ที่เล่าเรื่องราวการโจรกรรมแบบเหนือเมฆ ที่มาในรูปแบบของหนังอาชญากรรมปนขบขัน โชว์กึ๋น โชว์ชั้นเชิงในการปล้นชนิดที่พาเราลุ้นระทึกไปตลอดเรื่อง ในปี 2018 นี้เรากำลังจะได้พบอีกหนึ่งเรื่องในชื่อ Ocean’s 8 คำถามที่แฟนหนังหลายคนอาจนึกสงสัยอยู่ในใจคือ นี่มันเป็นการรีบู๊ตภาพยนตร์แล้วเปลี่ยนนักแสดงเป็นผู้หญิงทั้งหมด หรือเป็นภาคต่อกันแน่? แล้วถ้าไม่เคยดูทั้ง 3 เรื่องที่ผ่านมาจะดูหนังเรื่องนี้รู้เรื่องไหม?? วันนี้เรามีคำตอบ

 

 

                แซนดร้า บุลล็อค เจ้าของบทเด็บบี้ โอเชียน ผู้นำทีมปล้นใน Ocean’s 8 ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “นี่ไม่ใช่หนังรีบู๊ต มันเป็นแค่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2017 แล้วก็ไม่ใช่ภาคต่อด้วย แต่มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่เกิดขึ้นคู่ขนานกันไปกับเรื่องของ แดนนี โอเชียน มันเป็นเรื่องหลังจากที่เด็บบี้ได้ออกมาจากคุกและได้ร่วมทีมกับเหล่าผู้หญิงที่ทั้งมหัศจรรย์และทรงพลังมาก”

 

                พูดให้เข้าใจง่ายมากขึ้นก็คือนี่เป็นเหมือนภาพยนตร์ภาคแยกของเหล่า Ocean’s ที่ผ่านมานั่นเอง ใครที่ไม่เคยดูมาก่อนก็สามารถสนุกกับมันได้อย่างเต็มที่ ส่วนใครที่เคยดูมาก่อนแล้วก็จะอินมากกว่าเดิม เพราะมีข่าวคราวว่าจะมีการปรากฎตัวของเหล่าตัวละครในไตรภาคเก่ามาเป็นฉาก Cameo เล็ก ๆ ทั้ง Carl Reiner และ Matt Damon เพราะฉะนั้นความเกี่ยวข้องเดียวของเนื้อเรื่องระหว่าง โอเชียน 8 และไตรภาคโอเชียน คืออะไร? แซนดร้า บุลล็อคตอบคำถามนี้ไว้กับ Entertainment Weekly ว่า...

 

 

                “ใช่ค่ะ ฉันแสดงเป็นน้องสาวของแดนนี โอเชียน ฉันติดคุกอยู่มา 5 ปี และคุณจะได้รู้ในระหว่างที่ดูภาพยนตร์ ฉันหมายถึงว่ามันยังมีเรื่องราวเล็ก ๆ มาเสริมอีกมากมาย แต่ยังไงก็ตามฉันก็เป็นน้องสาวของเขา พวกเราเติบโตมาในครอบครัวเดียวกัน และพวกเราต่างก็ทำงานที่เราถนัดได้ดีเป็นพิเศษซะเดียว เพราะอย่างนั้นคุณจะสามารถรู้ได้เลยว่าเมื่อไรที่ฉันพ้นโทษออกมา นั่นคือจุดเริ่มต้นของการปล้นครั้งใหม่”

 

 

                สำหรับแฟนหน้าใหม่คงสบายใจได้ว่าจะสามารถเต็มอิ่มกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน แม้จะไม่เคยได้ดูภาพยนตร์ในตระกูล Ocean’s มาก่อนก็ตาม เตรียมไปพบกับหนังรวมทีมตัวแม่ที่มาเหนือเมฆมากที่สุดในการเปิดตัวรายได้สูงที่สุดในอเมริกากับ Ocean’s 8 โอเชียน 8 วันที่ 14 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

โอเชียน 8

  • 14 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง