HIGHLIGHT CONTENT

มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง เตรียมร่วมงานกันอีกครั้ง ในหนังภาคย้อนอดีตของ Ocean's Eleven

  • 628
  • 11 ต.ค. 2023

มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง เตรียมร่วมงานกันอีกครั้ง

ในหนังภาคย้อนอดีตของ Ocean's Eleven

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับภาพยนตร์ Barbie หรือ บาร์บี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค สองนักแสดงนำพันล้านอย่าง มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง ก็กำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของแฟรนไชส์ปล้น Ocean's Eleven 

โดยในตอนนี้ ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากนัก ยกเว้นเพียงแต่ว่ามันจะเป็นผลงานของผู้กำกับ เจย์ โรช และจะมีฉากหลังอยู่ในทวีปยุโรปในยุค 1960s

 

 

ก่อนหน้านี้ในเทศกาลภาพยนตร์ BFI London Film Festival ผู้ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง โจเซ่ แม็กนามารา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล็ก ๆ เอาไว้ว่า

 

“ผมคงบอกอะไรมากไม่ได้”

“แต่ผมคิดว่าเราจะพยายามทำให้แฟรนไชส์นี้ออกมาอย่างถูกต้อง ผมตื่นเต้นแทนผู้ชมที่จะได้ดูมันในตอนที่มันพร้อมแล้ว”

 

เขายังหวังอีกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมงานครั้งต่อ ๆ ไปของ ร็อบบี้ และ กอสลิ่ง

 

“ทั้งสองคนเป็นคู่ที่มหัศจรรย์ ถ้ามีหนังเรื่องอื่นที่เราจะได้เห็นสองคนนี้เล่นด้วยกันอีกน่าจะยอดเยี่ยมไปเลย”

 

โจเซ่ แม็กนามารา ถือเป็นทีมงานเบื้องหลังที่เคยทำงานให้กับภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้วหลายเรื่อง โดยเขาเป็นผู้ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลออสการ์อย่าง Promising Young Woman (2020) หรือ สาวซ่าส์ล่าบัญชีแค้น รวมไปถึงผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ บาร์บี้ และเขาก็เพิ่งจะมีผลงานล่าสุดออกมากับภาพยนตร์ Saltburn ของผู้กำกับ เอมเมอรัลด์ เฟนเนลล์

 

 

ส่วน Ocean's เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ปล้นที่เริ่มต้นขึ้นในปี 1960 กับภาพยนตร์ Ocean's Eleven (1960) ก่อนที่จะถูกนำมาสร้างเป็นไตรภาคใหม่โดยผู้กำกับ สตีเว่น โซเดอเบิร์ก ในช่วงปี 2001 ถึงปี 2007 ตามมาด้วยภาคแยกที่เป็นเวอร์ชั่นของตัวละครหญิงซึ่งมีชื่อว่า Ocean's Eight (2018) หรือโอเชียน 8 ของผู้กำกับ แกรี่ รอสส์ โดยแฟรนไชส์นี้ถือว่าเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้มาโดยตลอด ถึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจนักที่มันจะถูกหยิบมาสร้างใหม่เรื่อย ๆ

ภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของแฟรนไชส์ Ocean's Eleven ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง