HIGHLIGHT CONTENT

โอเชี่ยนมาสเตอร์มาแน่! แพทริก วิลสัน โชว์ภาพฝึกร่างกาย กลับมาทวงบัลลังก์ใน Aquaman 2

  • 2,943
  • 21 เม.ย. 2021

 

 

โอเชี่ยนมาสเตอร์มาแน่! แพทริก วิลสัน

โชว์ภาพฝึกร่างกาย กลับมาทวงบัลลังก์ใน Aquaman 2

 

หลังจากประสบความสำเร็จถล่มทลายใน Aquaman ภาคแรก ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของเจมส์ วาน ก็ได้ฤกษ์เดินหน้าสู่ภาคต่อแล้ว ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ภาคแรก ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของ ที่มาที่ไปของตัวละคร อาเธอร์ เคอร์รี กับการเดินทางเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรที่จะครอบครองตรีศูร อาวุธสุดทรงพลังที่จะทำให้ผู้ครอบครองสามารถปกครองได้ทั้ง 7 คาบสมุทร และเป็นราชาแห่งแอตแลนติส แต่ก่อนที่อาเธอร์จะเดินทางไปถึงจุดนั้นได้ เขาก็ต้องเข้าห้ำหั่นกับ ออร์ม ราชาองค์ปัจจุบันที่หมายจะใช้โทสะของมหาสมุทรถล่มดินแดนของมนุษย์

 

 

แม้ว่า ออร์ม จะพ่ายแพ้ให้กับอาเธอร์ในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เขาก็ไม่ได้ถูกกำจัดให้สิ้นซากไป แต่เขาถูกจับกุมตัวไปโดยกองทัพแอตแลนติส ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ก็ได้เปลี่ยน ออร์ม ให้กลายเป็น โอเชี่ยนมาสเตอร์ คู่ปรับตลอดกาลของ อควาแมน จากฉบับคอมิกส์ และล่าสุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า เราจะได้เห็นโอเชี่ยนมาสเตอร์กลับมาอีกครั้งใน Aquaman 2 อย่างแน่นอน ซึ่งคนที่ออกมาคอนเฟิร์มก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น แพทริก วิลสัน นักแสดงผู้รับบทโอเชี่ยนมาสเตอร์นั่นเอง โดยเขาได้โพสต์ภาพการฝึกร่างกาย ก่อนที่จะ Aquaman 2 จะเริ่มถ่ายทำ ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า…

 

เริ่มฝึกร่างกายกันเถอะ

 

ไม่ได้มีเพียงแค่แพทริก วิลสันที่กลับมาเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้ เอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงผู้รับบท เมร่า ก็ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมของเธอเองด้วยเช่นกัน เป็นภาพที่เธอกำลังย้อมผมสีแดงเพื่อกลับมารับบทนี้อีกครั้ง เป็นสัญญาณว่าภาพยนตร์ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทรใกล้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว สำหรับบทบาทของโอเชี่ยนมาสเตอร์ นั้นน่าสนใจทีเดียวว่าจะถูกพัฒนาต่อไปอย่างไร เขาจะกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญในเฟรนไชส์นี้ หรือจะถูกพัฒนาบทบาทให้มีความซับซ้อน และได้กลับตัวภายหลัง คล้ายตัวละคร โลกิ ของภาพยนตร์เรื่อง Thor คงต้องรอไปติดตามกันในตัวภาพยนตร์ โดย Aquaman 2 วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคม ปี 2022

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง