HIGHLIGHT CONTENT

เปลือยเบื้องหลังฉากสู้ตัวเปล่าของไรอัน เรย์โนลด์ แห่ง Deadpool งานนี้มีอึ้ง! [มีสปอยล์]

  • 105,455
  • 15 ก.พ. 2016

เปลือยเบื้องหลังฉากสู้ตัวเปล่าของไรอัน เรย์โนลด์
แห่ง Deadpool งานนี้มีอึ้ง! [มีสปอยล์]

 

โดย Aye. Ms. You.

 

เนื้อหาข้างล่างมีสปอยล์ ถ้ายังไม่ได้ดู ระวังนะจ๊ะ

 

 

แก้จริงหรือเอ็ฟเฟ็กต์? เชื่อว่านี่คือคำถามแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของคนดูทันทีหลังจากดูซีนไฝว้ตัวเปล่าของไรอัน เรย์โนลด์ใน Deadpool เสร็จ และเชื่อเถอะว่าสิ่งที่พวกคุณเห็นนั้นมันคือของจริง 100% เต็ม!

ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงนำผู้รับบท เดดพูล ในภาพยนตร์แอคชั่น Deadpool เล่าให้ทาง Entertainment Weekly ฟังว่าซีนการต่อสู้ระหว่าง Deadpool และ Ajax ที่เป็นที่ฮือฮาขณะนี้นั้น เขาลงทุนเปลือยจริง ซึ่งวิธีที่เขาช่วยในการถ่ายทำซีนนี้ก็คือ ยืดอก มั่นใจ และทำไปเถอะ! โดยในเช้าวันถ่ายทำซีนนี้ ไรอันคุยกับทีมงานเพื่อทำความเข้าใจก่อนเลยว่า “พวกนายจะได้เห็นสิ่งใต้ร่มผ้าที่นายไม่พร้อมที่จะเห็นมัน ฉันขอโทษล่วงหน้าเลยละกัน แต่เราลงเรือลำเดียวกันแล้วล่ะ”

แต่นั่นไม่ใช่สิ่งเดียวที่ไรอันต้องทำเพื่อฉากนี้ เพราะเขาต้องแก้ผ้านานถึง 8 ชม. เพื่อให้ บิล คอร์โซ ช่างแต่งหน้าระดับรางวัลออสการ์แต่งน้องหนูของเขาด้วยเทคนิคการแต่งหน้า (Prosthetic Makeup) ก่อนเข้าฉาก เพื่อให้สมกับความเป็นเดดพูลที่มีแผลร้ายกาจอยู่ทั่วร่างด้วย เท่ากับว่าน้องหนูของไรอันนั้นมีแค่เมคอัพบางส่วนที่ปิดไว้นั่นเอง

“8 ชม.กับการตกแต่งในส่วนที่ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะให้มีแปรงมาสัมผัส เราได้ บิล คอร์โซ ช่างแต่งหน้าระดับออสการ์มาช่วย เขาคืออัจฉริยะ เขาทำให้เจ้าหนูของผมดูเพอร์เฟ็คเลยล่ะ ขอบใจนะ บิล

 

 

นอกจากนี้ ไรอัน เรย์โนลด์ ยังไปออกรายการของเอลเลนและมีการพูดถึงฉากต่อสู้แบบเปลือยเปล่าในโรงงานร้างด้วย ซึ่งงานนี้ไรอันยอมรับกลางเลยกลางเลยว่า "ผมถอดจริง" และไรอันเป็นพวก "เงินมา ผ้าไป" นะครับ แต่ที่แสบกว่าคือพิธีกรหญิงมาดเท่ของเรา เอลเลน นางบอกว่า แหม วันนี้พกเงินมาเยอะซะด้วยจ้า!

 

 

แค่นี้ก็คงยืนยันได้อย่างเต็มที่แล้วว่า “สิ่งที่เห็น” ในหนังนั้น คือการแก้จริงไม่ใช่สตั๊นท์ ไม่ใช่ตัวแสดงแทนนะครับโผม! ชุดแดงกางเกงฟิต ฮีโร่ตัวกวนที่สุดของมาร์เวลอย่าง Deadpool พร้อมให้บริการความฮาประสาทแตก บู๊สนั่นจอ และขำกรามค้างแล้ว!

Deadpool … ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง