HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเบื้องหลัง แอนดรูว์ การ์​ฟิลด์ เก็บงำความลับและหลบเลี่ยงไม่สปอยล์ No Way Home

  • 1,642
  • 10 ม.ค. 2022

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นักแสดงผู้รับบท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน The Amazing Spider-Man ซึ่งกลับมาอีกครั้งใน Spider-Man No Way Home เขาได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยหลบเลี่ยงว่าเขาจะไม่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคนี้และกลายเป็นอีกความเซอร์ไพรส์ สร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมาก โดยเขาเผยว่า

"มันค่อนข้างเครียดมากนะ ผมจะไม่โกหก แต่มันก็สนุกมาก มันเหมือนกับเกมที่ผมคอยเล่นกับนักข่าวและผู้ชมที่ต้องคอยคาดเดา และมันสนุกมาก มีบางช่วงที่ผมรู้สึกเกลียดการโกหก ผมไม่ชอบโกหกและรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนโกหกที่เก่งอะไร แต่ผมก็คิดเล่นๆ ว่ามันเป็นเกม ผมเซ็ตตัวเองไว้ว่าผมจะเล่นเป็นแฟนตัวยงของสไปเดอร์แมน และทำเป็นอยากรู้อยากเห็น เรื่องราวต่างๆของ No Way Home"

นอกจากแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะกลับมาใน Spider-Man : No Way Home แล้วยังเสริมความมันส์ด้วย โทบี้ แมคไกวร์ ที่เป็นSpider-Man เวอร์ชั่นแรกกลับมาร่วมด้วย กลายเป็นความสนุกและแฟนเซอร์วิสชุดใหญ่ที่เล่นเอาคนดูฟินคาเบาะโรงหนังเลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนไอ้แมงมุมอย่าพลาดไปซ้ำความสนุกกันอีกครั้งและเก็บรายละเอียดเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่จักรวาลไอ้แมงมุมที่ขยายใหญ่ขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง