HIGHLIGHT CONTENT

หนังเรื่องต่อไปของ แอนดี้ เซอร์กิส เตรียมเนรมิตอาณาจักรปศุสัตว์ Animal Farm

  • 1,146
  • 29 ก.ย. 2021

 

 

หนังเรื่องต่อไปของ แอนดี้ เซอร์กิส

เตรียมเนรมิตอาณาจักรปศุสัตว์ Animal Farm

 

ถ้าจะพูดถึงนวนิยายที่สามารถสะท้อนและสอดแทรกเรื่องราวของการเมืองการปกครองเข้ามาได้อย่างแนบเนียน จนกลายเป็นวรรณกรรมทรงคุณค่าที่ทุกคนควรจะอ่านสักครั้ง ชื่อของ Animal Farm ที่เขียนโดย George Orwell จะต้องติดอยู่ในรายชื่อลำดับต้น ๆ ของใครหลายคนอย่างแน่นอน แต่ความโด่งดังของวรรณกรรมเรื่องนี้ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่หน้าหนังสือ เพราะมันได้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นแอนิเมชั่นและภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งในปี 1954 และปี 1999 ซึ่งตอนนี้ในยุคของเรากำลังจะถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์อีกครั้งแล้ว

 

โดยคนที่จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Animal Farm ก็คือ แอนดี้ เซอร์กิส นักแสดงปรมาจารย์ด้านโมชั่นแคปเจอร์ และเพิ่งจะฝากผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage ที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมไปไม่น้อย เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงการก้าวเข้ามากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้กับเว็บไซต์ Wired ว่า…

 

“ผมมีหนังหลายเรื่องเลยที่กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดในตอนนี้ก็คงเป็น Animal Farm ครับ ผมคิดว่า Animal Farm ของ George Orwell มันคงเป็นหนังเรื่องต่อไปที่ผมกำลังทำ แต่มันก็ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเตรียมงาน และพัฒนาเพื่อให้มันกลายเป็นภาพยนตร์นะครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์ Animal Farm จะออกมาเป็นอย่างไร จะมาในรูปแบบของแอนิเมชั่น, ไลฟ์แอ็คชั่น หรือภาพยนตร์ฉบับคนแสดง แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เรามารอติดตามกันเร็ว ๆ นี้ก่อนกับภาพยนตร์ที่แอนดี้ เซอร์กิสกำกับ กับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant