HIGHLIGHT CONTENT

พวกมันยังไม่สูญพันธุ์!! บอกใบ้ ไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ มาแน่ Jurassic World: Dominion

  • 2,229
  • 20 ก.ค. 2021

 

 

โคตรโหด! ไดโนเสาร์ดุร้ายสายพันธุ์ใหม่

จะปรากฎตัวใน Jurassic World: Dominion

 

ถ้าย้อนกลับไปใน Jurassic Park ไดโนเสาร์ที่เป็นตัวละครหลักของไตรภาคนี้ก็คือ T-Rex ขณะที่ Jurassic World คือเหล่า เวโลซีเรปเตอร์ แต่คงไม่มีตัวไหนที่จะคลาสสิคได้เท่ากับทีเร็กซ์อีกแล้ว แต่นอกเหนือไปจากไดโนเสาร์ตัวหลักแล้วในทุกภาคก็ต้องมีไดโนเสาร์คู่ปรับ โดยในไตรภาค Jurassic World ล้วนแล้วแต่เป็นไดโนเสาร์ที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมมา มีความดุร้ายมากเกินกว่าปกติ และในภาค Dominion นี้ เราก็กำลังจะได้เห็นคู่ปรับใหม่ของเหล่าไดโนเสาร์ทั่วไปด้วย มันคือ The Giganotosaurus

 

 

คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นผู้กำกับ Colin Trevorrow ที่ให้สัมภาษณ์เอาไว้กับ Screen Rant เขาพูดถึงไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่เอาไว้ว่า…

 

“ความจริงที่ว่าผมต้องตัดสินใจว่าไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่จะถูกนำมาใช้ในหนังเรื่องนี้เป็นตัวไหนยังช็อกผมจนถึงตอนนี้เลยครับ มันเป็นความรับผิดชอบของผม เป็นส่วนที่ดีที่สุดของงานผมและผมต้องทำมันออกมาให้ได้ มันมีอยู่ทั้งหมด 7 ตัวใน Preview ส่วนหนึ่งที่ได้แนะนำในช่วงต้นนี้ คุณจะได้เห็นมันใน Dominion ด้วย และมันจะมีเจ้าตัวหลักที่จะปรากฎเฉพาะใน Dominion ด้วยเช่นกัน มันคือ The Giganotosaurus อย่างที่คุณน่าจะจินตนาการได้ ผมคงจะไม่ได้แนะนำเจ้าตัวนี้กับผู้ชมแค่เพื่อจะได้เห็นมันคว่ำ T-Rex แล้วจะไม่ได้เห็นมันอีกเลยหรอกนะครับ เพราะงั้นนี่จะกลายเป็นตัวละครหลักที่พาเรื่องเดินไปข้างหน้า มันจะเป็นไดโนเสาร์ที่ร้ายกาจตัวหนึ่งเลยล่ะครับ”

 

แม้ว่า Jurassic World: Dominion จะเข้าฉายในอีก 1 ปีข้างหน้า แต่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ชมตัวอย่างแนะนำสั้น ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยพวกเขาจะนำมาฉายปะหน้าก่อนที่จะดู Fast & Furious 9 ที่จะแนะนำให้เราเห็นเหล่าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ที่ออกมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกปกติทั่วไป พวกมันจะทำให้โลกใบนี้เปลี่ยนแปลงยังไงบ้างก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง