HIGHLIGHT CONTENT

ปลดปล่อยความคลั่งสุดขีดของสองซิมไบโอตใน  Venom: Let There be Carnage

  • 2,784
  • 17 ส.ค. 2021

Venom: Let There Be Carnage จัดเต็มความโหดด้วยการปล่อยใบปิดโปสเตอร์ใหม่เป็นการเผชิญหน้าอย่างจริงจังระหว่าง เวน่อม กับ คาร์เนจ ตัวร้ายสีแดงที่จะมาปะทะความคลั่งกันในภาคนี้ ซึ่งโปสเตอร์ชุดใหม่นี้ทำออกมาสองเวอร์ชั่น แสดงให้เห็นว่าคู่อาฆาตคู่ใหม่นี้ ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันเลยทีเดียว

 Venom: Let There be Carnage จะเป็นการเปิดตัวของตัวโหดของ คาร์เนจ มีโฮสต์เจ้าของร่างของ คลีตัส คาซาดี้ ที่รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ตัวละครนี้ไม่ได้เป็นแค่คนธรรมดาทั่วไป แต่เขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมไร้ปราณี และในตัวอย่างเราก็ได้เห็นแล้วว่า คลีตัส ได้เชื้อปรสิตเข้าร่างมาจากการที่กัดมือของเอ็ดดี้ แล้วรับส่วนหนึ่งของปรสิตเข้ามา ก่อนที่มันจะเติบโตขยายร่างกลายเป็น คาร์เนจ ปรสิตสีแดงฉาน ที่มีความสามารถมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งร่างตัวเองเพื่อหลบกระสุนที่ยิงมา หรือแยกส่วนร่างกายจนกลายเป็นหนามแหลม อาวุธแหลมคมคล้ายดาบ และมีด แถมการกลายร่างจากคลีตัส กลายเป็นคาร์เนจ ก็ดูน่ากลัวและแตกต่างจากตอนเอ็ดดี้กลายเป็นเวน่อมพอสมควรเลยงานนี้ เวน่อมจะรับมือกับมันไหวหรือไม่ ? ต้องรอติดตามชมในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่