HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ ยืนยัน The New Mutants ไม่เคยมีการถ่ายซ่อม เป็นฉบับที่อยากให้เป็น

  • 2,939
  • 11 มี.ค. 2020

 

 

ผู้กำกับปัดข่าวลือ The New Mutants ไม่มีการถ่ายซ่อมใด ๆ ทั้งสิ้น

 

                หากจะพูดว่า The New Mutants เป็นมรดกสุดท้ายที่หลงเหลือมาจากจักรวาลภาพยนตร์ X-Men ของ 20th Century Fox ก็คงไม่ผิดนัก เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินงานสร้างอยู่ในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของสตูดิโอ ในช่วงเปลี่ยนผ่านที่สตูดิโอจิ้งจอกสองพันปีจะตกเป็นของ Walt Disney โดยสมบูรณ์ ด้วยความไม่มั่นคงนี้เองทำให้เกิดข่าวคราวไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีปัญหานั่นนี่ จนต้องเลื่อนกำหนดฉายไปไกลลิบเพราะต้องถ่ายทำเพิ่มเติมในหลายส่วน ทำเอาความมั่นใจของแฟน ๆ ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มสั่นคลอน

 

 

                หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสตูดิโอยักษ์ใหญ่ได้ปิดฉากลงไปแล้วอย่างเป็นทางการ ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นอนาคตของเหล่า The New Mutants ที่ชัดเจน สดใสมากยิ่งขึ้น ทั้งการปล่อยตัวอย่างใหม่ และการเดินหน้าโปรโมตภาพยนตร์ในแนวทางของการเป็นภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์แนวสยองขวัญ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเวิร์คไม่น้อย แต่คำถามที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีปัญหาจนต้องถ่ายทำซ่อมใหม่นั้นยังคงอยู่ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ จอช บูน ก็ได้ตอบคำถามนี้แล้ว ผ่าน Entertainment Weekly ว่า...

               

                “ทุกคนเอาแต่บอกว่าพวกเรามีถ่ายซ่อม! แต่จริง ๆ แล้วเราไม่เคยถ่ายซ่อมเลย ถ้าเกิดไม่มีการรวมกิจการกัน ผมมั่นใจว่าเราได้ถ่ายเพิ่มกันแน่ ๆ แบบเดียวกับที่หนังทุกเรื่อง เราไม่ได้ทำมันสักนิด เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่การรวมกิจการเสร็จสิ้นพอดี ทุกอย่างมั่นคงแล้ว ทุกคนก็เริ่มโตขึ้นด้วย”

 

 

                นอกจากนี้แล้ว จอช บูน ยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า ภาพยนตร์ที่เรากำลังจะได้ดูกันนั้น เป็นภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นที่เขาตั้งใจจะสร้างตั้งแต่แรก ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่เขาวางเอาไว้ ดังนั้นใครที่กำลังรอภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ก็สามารถวางใจได้เลยว่า The New Mutants ที่เรากำลังจะได้ดูกันนั้น เป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากการคิดของผู้กำกับมาแล้ว ไม่ได้มีการแทรกแซงใด ๆ เกิดขึ้น

                The New Mutants เป็นการ์ตูนภาคแยกของ X-Men เรื่องแรกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคริส แคลร์มอนท์ และบ็อบ แมคลอด ตีพิมพ์ออกจำหน่ายครั้งแรกช่วงต้นปี 1980 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ มนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ วางกำหนดฉายไว้ 9 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง