HIGHLIGHT CONTENT

ไอ้แมงมุมสายเวทย์?? ชุดใหม่ที่เราอาจจะได้เห็นใน Spider-Man: No Way Home

  • 3,021
  • 15 ก.ค. 2021

 

 

ไอ้แมงมุมสายเวทย์?? ชุดใหม่ที่เราอาจจะ

ได้เห็นใน Spider-Man: No Way Home

 

แม้ว่าเรื่องราวในช่วงแรกของมาร์เวลจะสิ้นสุดลงไปแล้วใน the Infinity Saga แต่นั่นอาจจะเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กส่วนน้อยที่เกิดขึ้น เพราะหลังจากนี้สิ่งใหม่ ๆ กำลังจะเกิดขึ้นใน MCU และการเปิดกว้างที่มากกว่าเดิมนี้อาจจะทำให้เราได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน และสิ่งใหม่ ๆ นั้นอาจจะเกิดขึ้นใน Spider-Man: No Way Home ด้วยเช่นกัน และคราวนี้เราอาจจะได้เห็นไอ้แมงมุมสายเวทย์ก็ได้

 

สิ่งที่ทำให้เราพูดอย่างนั้นก็คือ รูปภาพของเล่นจาก Hot Toys ที่ปล่อยออกมา เป็นของเล่นที่ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home เป็นภาพของสไปเดอร์แมนในชุดสีดำ และลวดลายสีทอง แต่ความพิเศษก็คือเครื่องยิงใยที่เปลี่ยนแปลงไป และที่พิเศษกว่านั้นก็คือ เมื่อยิงใยออกไปแล้ว ดันมีวงเวทย์สีฟ้าปรากฎขึ้นมาด้วย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

ถ้าสังเกตลวดลายบริเวณต้นแขนของสไปเดอร์แมน จะเห็นลวดลายที่สื่อให้เรานึกถึงตัวละครสายเวทย์อย่าง Doctor Strange ยิ่งเขาจะมาปรากฎตัวใน Spider-Man: No Way Home ด้วยแล้ว ยิ่งช่วนให้น่าตื่นเต้นทีเดียวว่าหมอแปลกจะได้มีโอกาสดัดแปลงชุดใหม่ให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์หรือไม่ แล้วอะไรที่ทำให้ปีเตอร์ต้องสวมชุดนี้ เขาจะต้องรับมือจากภัยอันตรายที่วิทยาศาสตร์อย่างเดียวไม่สามารถเอาชนะได้อย่างนั้นเหรอ? แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรคำตอบรอพวกเราอยู่ในแน่นอนใน Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Hot Toys

ข่าวที่เกี่ยวข้อง