HIGHLIGHT CONTENT

เผยสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัว เจ้าชายฟิลลิปคนใหม่ ใน มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ

  • 27,471
  • 09 ก.ค. 2019

 

ปล่อยกันออกมารัว ๆ เลยทีเดียวสำหรับข้อมูลใหม่ของภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปของ Disney Studio และล่าสุดคือตัวอย่างที่ 2 ของ Maleficent: Mistress of Evil นอกเหนือไปจากสงครามระหว่างมนุษย์และดินแดนมัวร์จะอุบัติขึ้นอีกครั้งแล้ว หนึ่งในประเด็นหลักที่ทำให้มาเลฟิเซนต์ต้องออกจากป่ามหัศจรรย์มาอีกครั้งก็คือ การขอแต่งงานของเจ้าชายฟิลิปที่มีต่อเจ้าหญิงออโรร่า ในที่ดูภาพยนตร์ภาคที่แล้วคงจะรู้ว่าเจ้าชายฟิลิปนั้นรับบทโดย เบรนตัน ทเวทส์ แต่ในภาคต่อเรื่องนี้ตัวเจ้าชายฟิลิปได้เปลี่ยนนักแสดงเป็นคนใหม่แล้ว

 

 

                เจ้าชายฟิลิปใน Maleficent 2 นี้เปลี่ยนตัวนักแสดงเจ้าชายฟิลิป จาก เบรนตัน ทเวทส์ ที่ติดการถ่ายทำซีรีส์ Titan ของ DC ทำให้ตารางการทำงานของเขาไม่สามารถจัดสรรมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ โดย Variety ได้รายงานก่อนหน้านี้ว่า Harris Dickinson จะมารับบทนี้แทน

 

 

                หากจะพูดถึงผลงานของ Harris Dickinson แล้วล่ะก็ ผลงานที่เข้าฉายในวงกว้างมากที่สุดก็คงเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชน The Darkest Mind และจากตัวอย่างแล้ว นอกจาก Harris Dickinson แล้ว ยังได้ตัวมิเชล ไฟเฟอร์มารับบทราชินีอินกริธ อีกทั้งยังมีชิทเวล เอจิโอโฟ นักแสดงเข้าชิงรางวัลออสการ์มารับบทปริศนาเป็นแฟรี่ปีกยักษ์เผ่าพันธุ์เดียวกับมาเลฟิเซนต์ด้วย ความลับเบื้องหลังของเรื่องเหล่านี้ และบทบาทของเจ้าชายฟิลิปในคราวนี้จะแตกต่างจากเดิมหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปในโรงภาพยนตร์กับ Maleficent: Mistress of Evil กำหนดฉาย 16 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

  • 16 October 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+