HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ใหม่จาก Jurassic World: Dominion คริส แพร็ตต์ จะหลบหนีไดโนเสาร์ผู้เกรี้ยวกราดนี้ได้หรือไม่

  • 2,272
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

โปสเตอร์ใหม่จาก Jurassic World: Dominion

คริส แพร็ตต์ จะหลบหนีไดโนเสาร์ผู้เกรี้ยวกราดนี้ได้หรือไม่

 

 

ใกล้วันฉายเข้ามาทุกทีกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ไดโนเสาร์สุดน่าตื่นเต้นอย่างเรื่อง Jurassic World: Dominion ที่จะมีแผนเข้าฉายในไทยวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว และทางค่ายเองก็ได้เผยให้เห็นถึงโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจากทั้งทางฝั่งตัวละครรุ่นใหม่และรุ่นเก่าอีกด้วย

ภาพโปสเตอร์นี้ได้รวบรวมทั้งตัวละครจากฝั่งรุ่นใหม่อย่าง โอเว่น และ แคร์ เช่นเดียวกับ ฝั่งรุ่นเก่าที่กลับมารวมตัวกันอย่างสามตำนานจาก Jurassic Park ด้วย เช่น ด็อกเตอร์ อลัน แกรนท์ (แซม นีลล์), ด็อกเตอร์ เอลลี่ แซทเทิลเลอร์ (ลอร่า เดิร์น), และ ด็อกเตอร์ เอียน มัลค่อม (เจ็ฟฟ์ โกลด์บลัม) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสาขาซากดึกดำบรรพ์และคณิตศาสตร์ หลังจากที่พวกเขาห่างหายจากจอยักษ์ไปในปี 2001 ในเรื่อง Jurassic Park ภาค 3

 

 

หลังจากนั้น เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาคนี้ ซึ่งนับว่าเป็นภาคที่ 6 ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ไดโนเสาร์ Jurassic ที่ใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า Jurassic World: Dominion ในครั้งนี้พวกเขาทั้ง 5 ตัวละครหลักต่างต้องพบเจอกับความท้าทายใหม่ๆที่จะทำให้พวกเขาต่างเข็ดขยาดกับไดโนเสาร์ไปอีกนานเลยทีเดียว เรามาดูโปสเตอร์ตัวละครทั้ง 5 คนนี้ไปพร้อมๆกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-character-posters-pratt-goldblum-dern/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง