HIGHLIGHT CONTENT

เจน และ ธอร์ พร้อมลุย ! ภาพใหม่ล่าสุดจาก Thor: Love and Thunder

  • 1,366
  • 09 พฤษภาคม 2022

 

เจน และ ธอร์ พร้อมลุย !

ภาพใหม่ล่าสุดจาก Thor: Love and Thunder

 

 

เอาล่ะสิ งานนี้ได้มีลุ้นกันตัวโก่งแน่ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ที่มีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้ และก็ได้มีการเปิดเผยภาพล่าสุดให้ได้ชมกันจากทางสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Empire ที่เผยให้เห็นถึงการร่วมฉากกันระหว่าง เจน ฟอสเตอร์ และ ธอร์ ในชุดเทพเจ้าเต็มยศ พูดเลยงานนี้รับประกันความประทับใจ

 

สื่อ Empire นั้นได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพการร่วมมือกันในฉากระหว่าง เทพเจ้าธอร์ (นำแสดงโดย คริสต์ เฮมเวิร์ธ) และ เจน ฟอสเตอร์ ในชุดเทพเจ้าธอร์ (นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ทั้งสองคนแต่งตัวกันได้แบบมาเต็มยศในชุดเทพเจ้าครบชุด พร้อมที่จะลุยกันเต็มเหนี่ยวแน่นอน ซึ่งทั้งสองคนนั้นแต่งตัวใส่ชุดเหมือนกันด้วยนี่สิ นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาอีกแล้ว หรือว่าจะมีเทพเจ้าธอร์ถึงสองคนในภาพยนตร์ภาคนี้ ??

 

 

ซึ่งการต่อสู้พวกเธอและเขานั้นจะต่อกรกับใครไปไม่ได้ไปเสียนอกจาก Gorr (กอร์) นักสังหารเทพเจ้า ผู้เลื่องชื่อลือนามผู้นี้นี่เอง เขาสามารถกำจัดเทพเจ้ามานับไม่ถ้วน และแน่นอน ธอร์ ก็คือรายต่อไปที่โดนหมายหัวไว้แล้วนี่เอง อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้รู้กันว่าพวกเขาจะเอาชนะนักสังหารเทพเจ้าผู้นี้ได้อย่างไร และที่สำคัญเลย เจน ฟอสเตอร์ ได้มากลายเป็น Mighty Thor อีกคนหนึ่งได้อย่างไร เราจะมาไขปริศนานี้ไปพร้อมๆกัน แล้วพบกันในเดือนกรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-jane-foster-costumes-detail-image/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง