HIGHLIGHT CONTENT

มันซ่อนตัวอยู่ในบ้าน !! รูปล่าสุดจาก Halloween Ends เผย ไมเคิล ไมเยอรส์ กับภาพซุ่มรอในมุมบ้าน

  • 919
  • 26 ส.ค. 2022

 

มันซ่อนตัวอยู่ในบ้าน !! รูปล่าสุดจาก Halloween Ends 

ไมเคิล ไมเยอรส์ กับภาพซุ่มรอในมุมบ้าน

 

 

เรียกได้ว่าความเขย่าขวัญถล่มประสาทนี้กำลังจะทำให้เหล่าผู้ชมต่างพากันนั่งไม่ติดที่นั่งกันอีกครั้ง เมื่อตัวร้ายอย่าง ไมเคิล ไมเยอรส์ ที่ถูกเปิดเผยออกมาว่ากำลังซ่อนตัวอยู่ในมุมหนึ่งของในตัวบ้าน งานนี้ทำเอา ลอรี่ สโตร๊ด ถึงกับอยู่ไม่ติดกับที่แน่ๆใน Halloween Ends

นับตั้งแต่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Halloween ของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ที่ฉายในปี 1978 ไมเคิล ไมเยอรส์ ก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวร้ายหลักในแฟรนไชส์ Halloween ที่นับว่าเป็นฆาตกรเลือดเย็นจอมเข่นฆ่า ยิ่งมีการปรากฎตัวที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ใน Halloween Kills ปี 2021 นั้นก็ยิ่งตอกย้ำตัวตนว่า ไมเคิล ไมเยอรส์ นั้นคือเสาหลักแห่งการเป็นฆาตกรใน Halloween จริงๆ

 

 

ในภาพยนตร์ Halloween Ends นี้ ไมเคิล ไมเยอรส์ กลับมาอีกครั้งด้วยการปิดฉากภาพยนตร์ เราคงต้องมาลุ้นกันว่าครั้งนี้ เจมี่ ลี เคอร์ติส ที่รับบทบาทเป็น ลอรี่ สโตร๊ด นั้นจะสามารถเอาตัวรอดและชนะจอมเข่มฆ่าผู้นี้ไปได้อีกครั้งหรือไม่ บอกได้เลยว่าภาพยนตร์แห่งการปิดฉากนี้ จะเป็นการปิดฉากของการต่อสู้ระหว่าง ลอรี่ สโตร๊ด และ ไมเคิล ไมเยอรส์ ที่ดุเดือดเลือดพล่านอย่างแน่นอน แล้วพบกันในเดือนตุลาคม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/halloween-ends-image-michael-myers-laurie-strode-house/

 

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง