HIGHLIGHT CONTENT

Knights of Ren กองทัพของไคโล เรน เตรียมถล่มใน Star Wars: The Rise of Skywalker

  • 4,765
  • 08 ต.ค. 2019

 

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุด ไขปริศนา Knights of Ren

กองทัพของไคโล เรนใน Star Wars 9

 

                หนึ่งในสิ่งที่แฟน ๆ Star Wars ไตรภาคใหม่รอคอยมาตั้งแต่ Star Wars: The Force Awaken คือการปรากฎตัวของกองทัพที่มีชื่อว่า Knights of Ren หลังจากปรากฎมาแค่ในนิมิตของเรย์เท่านั้น แต่เพียงแค่นั้นความเท่ ภายใต้ชุดสีดำ และหน้ากากปริศนาก็ชวนให้สนใจมาตลอดว่าเมื่อไรเราจะได้เห็นพวกเขาออกมาปรากฎกาย แถมใน Star Wars: The Last Jedi ก็จะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนไคโล เรนให้กลายเป็นซูพรีมลีดเดอร์คนใหม่ และเราก็ไม่ได้เห็นกองทัพนักรบแห่งเรนนี้เสียที

 

 

                ดูเหมือนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านั้นอาจจะถูกเปลี่ยนแปลงไปแล้วใน Star Wars: The Rise of Skywalker เพราะในตอนนี้ที่ไคโล เร็นกลายเป็นผู้นำสูงสุดคนใหม่แห่งปฐมภาคี เขาจะต้องเรียกรวมกองทัพของตัวเองมาอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงจะได้เห็นเหล่า Knights of Ren ออกมามีบทบาทมากกว่าเดิม โดยในหนังสือ Ultimate Star Wars New Edition ได้เปิดเผยเรื่องราวใหม่ ๆ ของกลุ่มเหล่านี้เอาไว้ว่า...

 

                เหล่า Knights of Ren คือกองทัพเดนตายและเป็นปริศนาของไคโล เรน ด้วยร่างกายของพวกเขาที่อยู่ภายใต้ชุดเกราะรบ และใบหน้าของพวกเขาถูกปิดผนักไว้ด้วยหน้ากากที่ชวนให้ไม่น่าไว้วางใจ นั่นสะท้อนไปถึงความเป็นผู้นำสูงสุดของตัวไคโล เรนเอง แม้แต่สายพันธุ์ของพวกเขาก็ยังเป็นปริศนา แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดของพวกเขาก็คือพวกเขาเต็มไปด้วยทักษะการต่อสู้ที่เก่งกาจ พร้อมกับความกล้าหาญที่ไม่หวั่นเกรงสิ่งใด

            นักรบแต่ละคนจะมีความสามารถและใช้อาวุธแตกต่างกันออกไป มีทั้งผู้เชี่ยวชาญในการโจมตีระยะไกลและการโจมตีในระยะประชิด

 

 

                ในที่สุดเราก็จะได้เห็นกองทัพส่วนตัวของไคโล เรนกันเสียที เหล่านักรบแห่งเรนเหล่านี้จะใช่บรรดาศิษย์ของลุค จากสถานที่ฝึกที่เราได้เห็นกันไปในภาค The Last Jedi หรือไม่ เราอาจจะได้รู้ชัดเจนกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ รอชมพร้อมกันใน Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง