HIGHLIGHT CONTENT

เดซี่ ริดลีย์ เฉลยเหตุผล ทำไมหลังจบ Star Wars แล้ว ถึงไม่มีผลงานออกมาอีก

  • 4,333
  • 28 ส.ค. 2020

 

 

เดซี่ ริดลีย์ เฉลยเหตุผล ทำไมหลังจบ

Star Wars แล้ว ถึงไม่มีผลงานออกมาอีก

 

    Star Wars มหากาพย์เรื่องราวสงครามระดับจักรวาล ดำเนินเรื่องราวมาแล้วกว่าหลายสิบปี ก่อนที่จะได้สิ้นสุดลงไปเมื่อปีที่ผ่านมา กับภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: Rise of Skywalker ที่สิ้นสุดลงด้วยตัวละคร เรย์ ที่เป็นผู้สานต่อชื่อของสกายวอล์คเกอร์ต่อไป นั่นทำให้เรื่องราวของตระกูลนี้อาจจะดำเนินต่อไปได้ในอนาคต แต่ทางฝั่ง เดซีย์ ริดลีย์ นักแสดงผู้รับบทเรย์ ตั้งแต่ภาพยนตร์จบลงไป เราก็แทบไม่ได้ยินข่าวคราวเลยว่า เธอจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องไหนออกมาอีกบ้าง วันนี้เธอออกมาให้เหตุผลในเรื่องนั้นแล้ว

 

 

    ล่าสุด เดซี่ ริดลีย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เล่าเรื่องราวชีวิตหลังจากสิ้นสุดมหากาพย์ Star Wars เธอเล่าว่า… “มันน่าเศร้ามากเลยค่ะหลังจากจบ Star Wars ไป มันเป็นเหมือนบทสำคัญบทใหญ่ของชีวิตเลย และ น่าแปลกนะคะ หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรเลยไปไม่กี่เดือน ตอนนี้เลยรู้สึกดีที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ฉันลองประมวลผลช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา มันเหมือนถูกบังคับให้ต้องใช้ชีวิตช้าลง มันดีสำหรับฉันเหมือนกันนะคะ เพราะ Star Wars มันเป็นเหมือนเรื่องใหญ่ในชีวิตของฉันเลย”

 

    หลังจากนั้นเธอก็ได้เล่าต่อไปเกี่ยวกับเหตุผลที่หลังจากจบ Star Wars มา เราก็ไม่ได้เห็นผลงานของเธออีกเลย “น่าแปลกมากเลยค่ะ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แันไม่มีอะไรผ่านเข้ามาเลยค่ะ มันเหมือนแบบ...หรือไม่มีใครอยากจะจ้างฉัน? ฉันไปออดิชั่นในช่วงต้นปีเยอะมาก และไม่ได้งานพวกนั้นเลย ฉันเลยคิดว่าทุกอย่างมันคงมาในเวลาที่ถูกต้องนั่นล่ะค่ะ”

 

 

    แฟนหนังอย่างเราก็คงต้องรอเอาใจช่วยกันต่อไป แล้วรอติดตามผลงานของเดซี่ ริดลีย์กันต่อไป ส่วนตอนนี้ในจักรวาลภาพยนตร์ Star Wars นั้นก็เป็นช่วงเวลาของการทิ้งช่วงพักไปเช่นเดียวกัน โดยมีการเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมสร้างเรื่องราวในจักรวาลนี้ขึ้ยมาใหม่ โดยไม่อ้างอิงถึงเหล่าสกายวอล์คเกอร์อีกต่อไป ต้องมารอติดตามว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Movie Web

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง