HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของ Star Wars จะเป็นยังต่อไป ประธานใหญ่สตูดิโอแง้มอาจไม่มีไตรภาคอีกแล้ว

  • 1,738
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

อนาคตของ Star Wars จะเป็นยังต่อไป

ประธานใหญ่สตูดิโอแง้มอาจไม่มีไตรภาคอีกแล้ว

 

หนึ่งใน Pop Culture ที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มายาวานอย่าง Star Wars เรื่องราวเหล่านี้ถูกเล่ามาหลายทศวรรษ สร้างแฟนหนังทั่วโลกไปอย่างมหาศาล ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเดินทางของอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ผู้กลายเป็น Darth Vader มาต่อกันที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ที่กลายเป็นความหวังใหม่แห่งกาแล็กซี่ ปิดท้ายด้วยไตรภาคสุดท้ายกับเรื่องราวของ เรย์ เด็กสาวปริศนาผู้มีพลังฟอร์ซที่กลายเป็นผู้กอบกู้จักรวาล เราได้เห็นภาพยนตร์ชุดนี้มาในรูปแบบไตรภาคมาโดยตลอด แต่หลังจากนี้ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นแบบนั้นแล้ว

 

คนที่ให้คำตอบในเรื่องนี้ได้ดีที่สุดก็คือ Kathleen Kennedy ประธานบริหารของ Lucasfilm สตูดิโอเจ้าของลิขสิทธิ์และผู้สร้างภาพยนตร์ชุดนี้ เธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ Star Wars เอาไว้กับ Vanity Fair ว่า “ฉันอยากจะหลีกเลี่ยงคำว่า ไตรภาค นะคะ เพราะตอนนี้ Star Wars มันเป็นการเล่าเรื่องที่มากกว่านั้นไปแล้ว”

 

 

การเล่าเรื่องที่ต่อเนื่องมากกว่าไตรภาค อาจจะหมายถึงการที่พวกเขาอาจจะปล่อยให้ตำนานสกายวอล์คเกอร์กลายเป็นตำนาน แล้วหยิบเอาเรื่องราวในแง่มุมต่าง ๆ ของกาแล็กซี่มาเล่าเรื่องราวใหม่ในรูปแบบอื่น ๆ สิ่งที่พอจะยกตัวอย่างได้อย่างชัดเจนเลยก็คงหนีไม่พ้น Rouge One: A Star Wars Story หรือจะเป็นซีรีส์ the Mandalorian ที่พาไปเล่าเรื่องของตัวละครอีกกลุ่มที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน เอาเป็นว่ามารอติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง