HIGHLIGHT CONTENT

ไร้เงาค้อน! คอนเซปต์อาร์ตใหม่ของ Thor: Ragnarok โชว์ความมืดมนที่อาจมากกว่าที่เราคิด

  • 63,876
  • 30 พฤษภาคม 2017

 

ไร้เงาค้อน! คอนเซปต์อาร์ตใหม่ของ Thor: Ragnarok โชว์ความมืดมนที่อาจมากกว่าที่เราคิด

 

Thor: Ragnarok กลายเป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆรอชมมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล และถือเป็นเรื่องสุดท้ายในปีนี้ที่มาร์เวลวางแผนจะปล่อยออกมา ต่อจาก Spider-Man: Homecoming ที่เตรียมเข้าฉาย 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และ Guardians of the Galaxy Vol.2 ที่สร้างความสนุกสนานสะเทือนจักรวาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

ทุกสิ่งยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีกเมื่อมาร์เวลได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Thor: Ragnarok ออกมา โชว์การปรับโทนภาพยนตร์จากภาคก่อนหน้าให้จี๊ดจ๊าดและเต็มไปด้วยสีสันจัดจ้านมากมายราวกับเป็นภาพยนตร์คนละเรื่อง แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องกลับมาคิดกันใหม่อีกครั้ง เพราะได้มีภาพคอนเซปต์อาร์ตของภาพยนตร์เรื่องนี้หลุดออกมา ด้วยโทนสีที่ดูทะมึนและอึมครึม หรือคราวนี้เทพเจ้าสายฟ้าของเราอาจจะไม่ได้สดใสอย่างในตัวอย่างแรกก็เป็นได้

 

A photo of a limited print I illustrated & signed for the hardcover Marvel Creating the Cinematic Universe gallery book @QAGOMA #MarvelGOMA pic.twitter.com/uzIViFNRsX

— Andy Park (@andyparkart) May 27, 2017

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาภาพนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากทวิตเตอร์ของศิลปินจากมาร์เวลสตูดิโอ Andy Park โปสเตอร์นี้โชว์ภาพของตัวละครในที่มีอิทธิพลสำคัญของเรื่องนี้ โดยบนจุดสูงสุดเราเห็น Thor อยู่ในชุดกลาดิเอเตอร์อย่างที่เราเคยเห็นในตัวอย่าง และมือทั้งสองข้างของเขาถือดาบสองเล่ม โดยไร้เงาของค้อนโยเนียร์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกทำลายตั้งแต่เริ่มต้นเรื่องเลยก็เป็นได้

 

นอกจากนั้นแล้วเรายังเห็นโอดิน, วัลคีรี และฮัลค์อยู่ข้างล่างโลกิ ซึ่งในภาพนี้ดูร้ายกาจแบบสุดๆเลยทีเดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือตัวร้ายหลักของเรื่องอย่างเฮลา ที่แม้จะโผล่มาแค่เงาของเธอ แต่ก็มาพร้อมกับสายฟ้าของธอร์ที่ผ่าลงมาใหญ่โต งานนี้คงจะมันส์แบบไม่เคยมี Thor ภาคไหนเคยทำได้มาก่อนอย่างแน่นอน นี่อาจจะยังไม่ใช่โปสเตอร์ที่ใช้จริงในภาพยนตร์ แต่ก็ดูจะกระตุ้นความน่าดูของเราได้ไม่แพ้กัน จะมันส์แค่ไหนเตรียมรับชมพร้อมกันกับ Thor: Ragnarok 1 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

ข้อมูลจาก: https://moviepilot.com/p/thor-ragnarok-poster-concept-art-reveals-a-darker-tone/4281493

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง