HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพล่าสุดจาก Thor: Love and Thunder เมื่อ New Asgard ถูกโจมตี !!

  • 1,459
  • 13 พฤษภาคม 2022

 

New Asgard ถูกโจมตี !!

เผยภาพล่าสุดจาก Thor: Love and Thunder

 

 

ได้มีการเผยภาพล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ซึ่งยืนยันถึงสถานที่แห่งใหม่จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลว่านั่นคือ New Asgard ที่กำลังโดนบุกโจมตีอยู่นั่นเอง

 

เหล่าแฟนๆที่ได้เห็นก็คงตื่นเต้นและรู้สึกฮือฮากันไม่น้อย สำหรับเรื่อง Thor: Love and Thunder ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทางค่ายมาร์เวลและสื่อ EW ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพตัวอย่างในภาพยนตร์ Thor 4 ซึ่งเป็นภาพล่าสุดของเทพเจ้าธอร์ที่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางหมู่บ้านหนึ่งที่รายล้อมไปด้วยไฟไหม้และเศษซากแห่งการทำลายล้าง ได้มีการเปิดเผยจากทาง EW มาแล้วว่าสถานที่นั้นก็คือ New Asgard นั่นเอง

 

 

สำหรับสถานที่แห่งใหม่ที่ชื่อ New Asgard นั้นเป็นสถานที่แห่งใหม่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งได้นักรบสาวอย่าง วัลคีรี่ มาเป็นผู้ปกครอง แทนที่เทพเจ้าธอร์ (นำแสดงโดย เทสซ่า ทอมป์สัน) อีกทั้งภาพยังเปิดเผยให้เห็นถึงเทพเจ้าธอร์ที่กำลังทำหน้าตื่นตกใจและมีบ้านที่กำลังไฟไหม้อยู่นั้น ด้านธอร์เองก็กำลังถือขวานข้างกายของเขา ซึ่งมีชื่อว่า สตอร์มเบรคเกอร์ นี่อาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงฉากที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในภาพยนตร์ได้ว่ากำลังมีเหตุร้ายเกิดขึ้นใน New Asgard

 

 

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นเรื่องราวเพิ่มเติม คงต้องอดใจรอกันอีกนิด วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ได้รู้คำตอบกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-movie-image-new-asgard-attack/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง