HIGHLIGHT CONTENT

New Asgard เผยภาพ บ้านแห่งใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ที่จะถูกใช้ใน Love and Thunder

  • 13,348
  • 10 เม.ย. 2020

 

 

New Asgard เผยภาพอาร์ตบ้านแห่งใหม่

ของธอร์ที่จะถูกใช้ใน Love and Thunder

 

                แม้ว่า Asgard จะล่มสลายไปแล้วใน Thor: Ragnarok แต่ตอนนี้ชาวดาวแอสการ์ดทั้งหมดได้พากันย้ายถิ่นฐานมาตั้งรกรากใหม่ที่โลก ก่อตั้งเป็นหมู่บ้านชาวประมง จนกระทั่งใน Avengers: Endgame เราก็ได้เห็นธอร์ ผู้ที่ควรจะเป็นผู้นำคนใหม่ให้ชาวแอสการ์เดี้ยน กลับละทิ้งชีวิตของตัวเอง กลายเป็นคนขี้เมาที่จมจ่ออยู่กับความเศร้าแทน และผู้ที่ขึ้นมาดูแลชาวแอสการ์ดในช่วงเวลานั้นก็คือวัลคีรี่ ทำให้ในตอนจบเรื่อง ธอร์ที่ออกเดินทางไปในอวกาศ ก็ได้มอบหมายให้วัลคีรี่กลายเป็นราชาคนใหม่แห่ง New Asgard

 

 

                ล่าสุดผู้กำกับไทก้า ไวตีติ ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ร่วมกับมาร์ค รัฟฟาโล ผ่านทางอินสตาแกรมของเขาเอง เขาก็ได้พูดคุยกันไปต่าง ๆ นา ๆ จนกระทั่งผู้กำกับได้เปิดเผยภาพคอนเซปต์อาร์ตที่เขาวางแผนเอาไว้ว่าจะใช้เป็น New Asgard โฉมใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                แม้ว่าภาพจะดูไม่ค่อยชัดเท่าไรนัก แต่เราก็ได้เห็นอาคารบ้านช่องที่ดูแน่นหนา กลายเป็นเมือง เป็นสังคมมากยิ่งขึ้น และหากสังเกตุดี ๆ บนหลังคาอาคารหลังหนึ่ง จะมีป้ายที่เป็นสัญลักษณ์ของค้อนโยเนียร์อยู่ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าวัลคีรี่จะนำทางเมือง New Asgard แห่งนี้ไปในทิศทางไหน

 

                มารอดูกันต่อไป ว่า Thor: Love and Thunder จะออกมาในทิศทางไหน...

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง