HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมน เล่าเหตุผลที่เธอมีความสุขกับการได้ฟิตหุ่นเพื่อแสดง Thor: Love and Thunder

  • 1,088
  • 14 ก.ค. 2022

 

 

นาตาลี พอร์ตแมน เล่าเหตุผลที่เธอมีความสุข

กับการได้ฟิตหุ่นเพื่อแสดง Thor: Love and Thunder

 

ใครที่ติดตามผลงานของนาตาลี พอร์ตแมนมาตลอดก็คงจะได้เห็นว่า ผู้หญิงตัวเล็กร่างบางคนนี้อัดแน่นไปด้วยพลังทางการแสดงอันมากมายมหาศาล เธอได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วจากการได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิง ตอนนี้เธอก็ได้พิสูจน์ตัวเองในอีกรูปแบบ กับการกลับมารับบทเจน ฟอสเตอร์อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ความพิเศษของการกลับมาในครั้งนี้ก็คือ เธอได้ลงทุนฟิตร่างกายอย่างหนัก เพิ่มกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ เปลี่ยนจากสาวร่างบาง ให้กลายเป็น The Mighty Thor สุดแข็งแกร่ง

 

หลายคนอาจจะมองว่าการกระทำแบบนี้มันเป็นเหมือนการบำเพ็ญทุกขกริยา แต่สำหรับนาตาลี พอร์ตแมนแล้ว เธอรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขกับตัวเองมากที่ได้ทำอย่างนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับ The Times ว่า...

 

“มันเป็นเรื่องที่แปลกและวิเศษมากเลยนะคะที่ผู้หญิงในวงการนี้ถูกขอให้เพิ่มขนาดร่างกาย ตามปกติแล้วการเปลี่ยนแปลงร่างกายของพวกเราคือถูกขอให้ตัวเล็กลงเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมันส่งผลสัมพันธ์กันทั้งทางด้านอารมณ์และสังคมเลยค่ะ และสำหรับใครที่พูดว่า ‘มาดูกันซิว่าเธอจะแข็งแกร่งได้สักขนาดไหน’ ตอนนี้ฉันอายุ 40 แล้ว ในตอนที่ทำหนังเรื่องนี้ มันเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมของชีวิตฉันที่สามารถพูดได้เลยว่า ‘เธอจะเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สุขภาพดีที่สุด และแข็งแกร่งที่สุด’”

 

 

ดูเหมือนว่าความแข็งแกร่ง และความรู้สึกด้านบวกนี้จะสามารถสื่อออกมาได้ผ่านการแสดงของเธอในบท The Mighty Thor จริง ๆ เพราะเราสามารถสัมผัสถึงพลังและเสน่ห์ รวมถึงความมีชีวิตชีวาของเจน ฟอสเตอร์ได้อย่างท่วมถ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ และต้องยอมรับจริง ๆ ว่าการกลับมาในครั้งนี้ของนาตาลี พอร์ตแมน ทำออกมาได้อย่างสวยงาม ไปสัมผัสความแข็งแกร่งของเธอกันอีกสักครั้งใน Thor: Love and Thunder ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง