HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมน เดินทางสู่ออสเตรเลีย คาดเตรียมเริ่มถ่ายทำ Thor 4

  • 2,067
  • 03 ก.ย. 2020

 

 

นาตาลี พอร์ตแมน เดินทางสู่ออสเตรเลีย

คาดเตรียมเริ่มถ่ายทำ Thor 4

 

    สร้างความตื่นเต้นไปทั่วหมู่แฟน ๆ มาร์เวลไม่น้อย เมื่อพวกเขาตัดสินใจประกาศว่า Thor คือภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกที่ได้ไปต่อในภาคที่ 4 ความตื่นเต้นนั้นยิ่งทวีคูณเมื่อมีการประกาศต่อว่า พวกเราจะได้นาตาลี พอร์ตแมน กลับมารับบทเจน ฟอสเตอร์อีกครั้ง ยิ่งกว่านั้น เธอจะมารับบทเป็น the Mighty Thor ด้วย กับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ซึ่งนอกเหนือจากเธอแล้ว เรายังได้ไทก้า ไวตีติกลับมากำกับ และคริส เฮมส์เวิร์ธ, เทซซ่า ทอมป์สันจะกลับมารับบทนำเช่นเคย

 

 

    ล่าสุดเว็บไซต์ the Daily Mail ได้รายงานว่า ตอนนี้นาตาลี พอร์ตแมน ได้เดินทางพร้อมกับครอบครัวไปถึงประเทศออสเตรเลียแล้ว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเธอเดินทางไปเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องไหน หรือจะเริ่มถ่ายทำเมื่อไร ภาพที่ถ่ายได้เป็นเพียงภาพของเธอและลูก ๆ เดินทางถึงสนามบินกรุงซิดนีย์เท่านั้น

 

    ตามรายงานก่อนหน้านี้ นาตาลี พอร์ตแมนได้แง้มว่า เธอจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder จะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปี 2021 เพราะฉะนั้นหากการเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียของเธอในครั้งนี้เป็นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ นั่นก็หมายความว่ากำหนดการทำงานของมาร์เวลได้ถูกเร่งให้เร็วขึ้นแล้วนั่นเอง สอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่ผู้กำกับไทก้า ไวตีติได้ออกมาโพสต์ภาพเผยว่าเขาได้เริ่มกลับมาทำงานอีกครั้งแล้ว หลังจากต้องหยุดไปเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

    มาติดตามรอดูกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่ง Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง