HIGHLIGHT CONTENT

พลังวิเศษจะทำคนดูสยอง!! The New Mutants หนังมนุษย์กลายพันธุ์โหดสุดขีด ถ่ายเสร็จแล้ว

  • 6,184
  • 04 ต.ค. 2018

 

The New Mutants ถ่ายซ่อมเสร็จแล้ว หลังซุ่มเพิ่มความสยองขวัญเต็มสูบ!

 

 

                เราได้เห็นภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์กันมาหลายต่อหลายเรื่อง ทุกเรื่องมีแก่นหลักอยู่ที่การยอมรับตัวตนของตนเอง และการสร้างความเข้าใจให้กับผู้อื่น เพื่อการยอมรับผู้ที่แตกต่างไปจากตนเอง โดยจะเป็นการนำเสนอออกมาในรูปแบบของการปกป้องพิทักษ์โลก แต่สำหรับภาพยนตร์ The New Mutants นี้จะแตกต่างออกไป พวกเขาจะสร้างภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์ให้ออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์สยองขวัญ พลังพิเศษที่จะสามารถกลายเป็นความน่ากลัว

 

 

                หลังจากมีข่าวคราวว่า The New Mutants ได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อทำการถ่ายซ่อมและทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเต็มรูปแบบ ล่าสุดกระบวนการดังกล่าวของพวกเขาได้เสร็จสิ้นลงแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่ทราบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะโหด หลอน หรือสยองขวัญในเรท PG-13 หรือจะเป็นความรุนแรงในระดับเรท R ตามบทสัมภาษณ์ของไซม่อน คินเบิร์กผู้เป็นโปรดิวเซอร์ ดังนี้...

 

                “นี่คือภาพยนตร์ที่สามารถเป็นเรท R ได้เลย หรือจะโหดสุดขีดของเรท PG-13 ก็ได้...อย่างที่พวกเราพูดถึงกันเอาไว้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับประเภทของภาพยนตร์ มันถูกเลือกให้เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ และภาพยนตร์สยองขวัญส่วนมากในตอนนี้จะเป็นเรท R กันทั้งนั้น แต่ในหนังเรื่องนี้ก็ยังเต็มไปด้วยนักแสดงที่อายุน้อย เพราะงั้นต้องมารอดูกันว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาเป็นยังไง...

                ...ทางสตูดิโอเปิดกว้างมากว่ามันจะเป็นเรทไหนก็ได้...ตามธรรมเนียมแล้ว หนังซูเปอร์ฮีโร่นอกจาก Logan และ Deadpool แล้วจะเป็นเรท PG-13 แต่หนังสยองขวัญจะได้เรท R เป็นส่วนมาก เพราะงั้นเราจะได้มารู้กัน นี่คือหนังที่น่ากลัวมากเรื่องหนึ่ง”

 

 

                เรื่องของเรทภาพยนตร์กลายมาเป็นเรื่องราวที่ถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องในโลกภาพยนตร์ เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เคยเป็นข่าวคราวกันก่อนหน้านี้เกี่ยวกับเรทของภาพยนตร์เรื่อง Venom ที่แฟน ๆ คาดหวังความโหดในระดับเรท R ให้สมกับความร้ายกาจที่พวกเขารู้จักจากคอมมิก แต่ด้วยเรท PG-13 เอง ก็เป็นเรทที่จะสามารถสร้างรายได้ได้ง่ายกว่า มีความเฉพาะกลุ่มน้อยกว่า เพราะฉะนั้นต้องมาจับตาดูกันว่าอนาคตของ The New Mutants จะออกมาเป็นอย่างไร โดยหนังเรื่องนี้ยังคงวางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนสิงหาคมปี 2019

 

Source: Wegotthiscovered

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง