HIGHLIGHT CONTENT

มาร์โกต์ ร็อบบี้ เผยวิธีที่ใช้เพื่อขอไฟเขียวสร้าง Barbie จาก Warner Bros.

  • 399
  • 24 ก.ค. 2023

 

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้ เผยวิธีที่ใช้เพื่อขอไฟเขียว

สร้าง Barbie จาก Warner Bros.

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้ ไม่ได้มีหน้าที่แค่รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Barbie เท่านั้น แต่เธอยังเป็นถึงผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ด้วย ดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่เข้าไปเจรจากับทางสตูดิโอ Warner Bros. เพื่อขอไฟเขียวในการสร้างภาพยนตร์ ซึ่งเธอเปิดเผยเบื้องหลังการพูดคุยนี้ออกมาแล้ว

 

ในการสัมภาษณ์กับ Collider มาร์โกต์ ร็อบบี้ได้เล่าเบื้องหลังของการพูดคุยกับสตูดิโอ เพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่อง Barbie ว่า...

 

"ฉันเข้าไปเสนอเพื่อในที่ประชุมขอการอนุมัติการสร้างหนัง ฉันคิดว่าสิ่งที่ทำให้สตูดิโอต่าง ๆ ประสบความสำเร็จคือ พวกเขากล้าที่จับคู่ไอเดียใหญ่ ๆ กับผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์ค่ะ ฉันก็เลยร่ายยาวถึงตัวอย่างมากมายทั้ง 'ไดโนเสาร์กับสปีลเบิร์ก' แล้วก็อีกสารพัดสารเพเลยล่ะค่ะ ซึ่งทั้งหมดเป็นชื่อที่สามารถสร้างเงินได้มหาศาลให้กับสตูดิโอมาหลายต่อหลายปี ฉันปิดจบที่ว่า 'แล้วตอนนี้พวกคุณก็มี บาร์บี้ กับเกรต้า เกอร์วิก' ฉันเหมือนจะบอกพวกเขาไปว่าหนังจะทำเงินได้สักพันล้านดอลลาร์ ซึ่งฉันก็อาจจะขายเวอร์ไปสักหน่อย แต่เราต้องสร้างหนังให้ได้นี่คะ ใช่ไหม?!"

 

 

ในตอนทื่พูดคุย มันอาจจะดูเป็นการขายของที่เวอร์เกินจริง แต่ตอนนี้ที่ภาพยนตร์เข้าฉาย กับรายได้เปิดตัวทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ปาเข้าไป $337 ล้านเหรียญฯ บวกกับกระแสเชิงบวกแบบล้นหลาม ไม่แน่ว่าสิ่งที่เธอพูดเอาไว้อาจจะเป็นจริงก็ได้ รอพิสูจน์กันกับ Barbie วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง