HIGHLIGHT CONTENT

หล่อแสนดีมาเยอะ! ได้เวลา ณเดชน์ เป็นคนหล่อลวง ย้อนดูผลงานหนังของเขาก่อน อ้าย..คนหล่อลวง

  • 5,574
  • 03 ธ.ค. 2020

 


ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ กลับมามีผลงานภาพยนตร์ เรื่องล่าสุด อ้าย..คนหล่อลวง โดยเป็นการร่วมงานกับ GDH กำหนดฉาย 3 ธันวาคมนี้ เรื่องราวภารกิจลวงสุดฮาที่เขาจะต้องมาประกบคู่กับนางเอกสุดสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ก่อนจะเริ่มงานลวง วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนชมผลงานของ ณเดชน์ ว่าที่ผ่านมาบนจอภาพยนตร์ เขาเคยฝากผลงานคุณภาพอะไรไว้บ้าง??

คู่กรรม รับบท โกโบริ

หนังสร้างจากบทประพันธ์ของทมยันตี เรื่องราวความรักระหว่างโกโบริ นายทหารหนุ่มญี่ปุ่น และ อังศุมาลิน หญิงชาวไทยที่นำไปสู่จุดจบโศกนาฏกรรมที่ตราตรึงใจคนไทยทั่วประเทศ โดยในเรื่องนี้ ณเดชน์ ได้รับคำชื่นชมในการแสดงเป็นอย่างมากเพราะจะต้องออกเสียงทั้งญี่ปุ่นและเสียงไทยสำเนียงญี่ปุ่นด้วย จากบทบาทนี้ส่ง ให้ ณเดชน์ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีรางวัลภาพยนตร์หลายสำนัก รวมถึง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 ด้วย 

 

ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์ พากย์เสียงเป็น วัชรครุฑ

งานพากย์เสียงแอนิเมชั่นครั้งแรกของณเดชน์ ใน ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซี กับเรื่องราวก่อนมนุษย์ครองพิภพ ยุคที่สัตว์ในป่าหิมพานต์ต่างทำสงครามแย่งชิงอาณาจักรกัน เมืองอโยธาของพญาวัชระครุฑถูก “รากษส” สัตว์เผ่าพันธุ์ดุร้ายเข้ามาตีประชิดเมือง ทำให้พญาวัชระครุฑต้องตีฝ่าวงล้อมข้ามมหานทีสีทันดร ไปขอความช่วยเหลือจากเหล่าสัตว์พิสดารน้อยใหญ่ในป่าหิมพานต์ อาทิ คชสีห์, นรสิงห์, วานร รวมไปถึง กินนร ที่เคยเป็นปรปักษ์กัน เพื่อมากอบกู้เมืองอโยธยา ทำให้มหาสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์บังเกิดขึ้น...

 

นาคี ๒ รับบทเป็น สารวัตรป้องปราบ ผดุงไทย

การพบกันบนจอภาพยนตร์ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า เรื่องราวของ “สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ “ร.ต.อ.ป้องปราบ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี ที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้งและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัว สารวัตรป้องปราบ เองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับในดอนไม้ป่าแห่งนี้

 

อ้าย..คนหล่อลวง รับบท ทาวเวอร์

นักต้มตุ๋นคอลเซ็นเตอร์สุดแพรวพราว ผ่านประสบการณ์หลอกคนมานับครั้งไม่ถ้วน แต่จะเลือกเฉพาะเหยื่อที่มีความโลภครอบงำเท่านั้น แถมมีความสามารถอ่านปากได้แม่นยำเหมือนฟังด้วยหู และยังหาตัวจับยาก เพราะไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จะกิน จะนอน จะหลอกคน ก็จะอยู่แต่บนรถเท่านั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง