HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังสุดประทับใจของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สวยใส-น่ารัก สายฮาโก๊ะก็มา

  • 4,770
  • 03 ธ.ค. 2020

ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวสุดฮอตที่กลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้งใน อ้าย..คนหล่อลวง ซึ่งเธอต้องมารับบทอินา สาวซื่อสุดโก๊ะ มีอาชีพเป็นพนักงานเร่งรัดหนี้สิน แต่ดันมีหนี้ท่วมหัวเสียเอง เพราะโดนแฟนเด็กหลอกเปย์ค่าเทอมจนหมดตัว จึงต้องใช้ชีวิตอย่างประหยัดสุดๆ ถึงขั้นกินกล้วยแทนข้าว และหารายได้เสริมจากการรีวิวสินค้าเพื่อใช้หนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปเจอกับ อ้าย..คนหล่อลวง ในหนังใหม่ของ GDH วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนไปชมผลงานติดดาวของใบเฟิร์น ว่ามีเรื่องไหนประทับใจคนดูบ้าง? 

 

 

รวมผลงานหนังสุดน่ารักของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 

 

สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก


หนังรักสุดประทับใจคอหนัง ว่าด้วยเรื่องราวของน้องน้ำ นักเรียน ม.ต้น ที่แอบรักรุ่นพี่สุดหล่ออย่างพี่โชน น้องน้ำพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองและทำทุกอย่างให้อยู่ในสายตาพี่โชน แต่ก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลยเพราะว่าคนหล่อๆอย่างพี่โชนจะมาชอบเด็กหญิงหน้าตาธรรมดาๆอย่างน้ำได้ยังไง จนจุดพลิกกลับของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อน้ำ เปลี่ยนแปลงตัวเองจนได้เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนและมีหนุ่มๆตามจีบ หนังเรื่องนี้โดนใจกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมากเพราะหลายช่วงทำให้เราได้หวนไปนึกถึงความรัก นึกถึงช่วงที่แอบชอบใครสักคนสมัยเรียน พยายามเดินผ่านหน้าห้องเรียนเขาให้ได้แอบมองเขาอยู่ไกลๆ 

 

2538 อัลเทอร์มาจีบ 

ปี 2558 ในยุคที่ทุกอย่างดูรวดเร็วไปหมด ก้อง (เนตั้น - แดนอรุณ รามณรงค์) ข้ามเวลากลับไป เจอ ส้ม (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เด็กสาววัยรุ่นสุดเปรี้ยวสมชื่อที่เขาตกหลุมรักเธอรวดเร็วราวกับส่งสติกเกอร์ไลน์ จนอยากเอาเธอมาจีบเสียเหลือเกิน แต่ดูเหมือนจะผิดที่ผิดทางผิดเวลาไปหน่อย เพราะส้มคือมือที่สามที่จะมาแย่งตั้มไปจากแหม่ม พูดง่ายๆ ส้มคือตัวแปรสำคัญที่เกือบจะทำให้เขาไม่ได้เกิดมา! ก้องจึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อให้พ่อกับแม่ได้สมหวังกัน ขณะเดียวกันหัวใจเขาก็ได้เทให้ส้มไปหมดแล้ว เพราะเธอคือคนที่ทำให้เขารู้ว่า ความรักก็เหมือนฟังเทป รักแล้วต้องรอ ไม่ใช่กรอไปฟังเพลงไหนก็ได้ งานนี้ได้แต่ร้องเพลงรอลุ้นว่าก้องจะทำอย่างไรกับปัญหาหนักใจในครั้งนี้ แล้วเขาจะกลับมายุคปัจจุบันเพื่อมาอัพสเตตัสเฟซบุ๊กได้อีกครั้งหรือไม่?

 

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ปาล์ม (นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ) คือ หนึ่งในคนที่ติดอยู่ใน FRIEND ZONE ของ กิ๊ง (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อนสนิทของเขามานานเป็น 10 ปี ปาล์มเคยพยายามจะออกจากเขตแดนพิเศษนี้ ด้วยการสารภาพรักกับกิ๊งไปตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธง่ายๆด้วยคำว่า “เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว” ... นับจากวันนั้น ปาล์มกับกิ๊งก็เป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิท ทุกครั้งที่ปาล์มเลิกกับแฟนไม่ว่ากี่คนต่อกี่คน กิ๊งก็จะคอยด่าเตือนสติ และถ้ากิ๊งมีปัญหาทะเลาะกับแฟน ไม่ว่ากิ๊งจะอยู่ที่ไหน จะพม่า มาเลย์ หรือฮ่องกง แค่เพียงโทรมา สจ๊วตอย่างปาล์มก็พร้อมจะบินไปหาทันที ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความใจดีเหนือขีดจำกัดนี้หรือเปล่า ที่ทำให้เมื่อกิ๊งมีปัญหากับพี่เท็ด (เจสัน ยัง) แฟนคนปัจจุบัน จู่ๆกิ๊งก็ถามปาล์มขึ้นมาว่า “แกเคยคิดไหม... ถ้าเราสองคนเป็นแฟนกันจะเป็นยังไง” ทันใดนั้น สัญญาณเตือนภัยในใจปาล์มก็ดังขึ้นถี่ๆ เพราะปาล์มรู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่เขาจะได้ออกจาก FRIEND ZONE เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าการออกไปครั้งนี้ จะทำให้เขาได้เริ่มต้นทางแฟน หรือสิ้นสุดทางเพื่อนกับกิ๊งกันแน่!!!

 

อ้าย..คนหล่อลวง

 

เรื่องราวของ  ‘ทาวเวอร์’ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นักต้มตุ๋นคอลเซนเตอร์สุดแพรวพราว ที่ดันพลาดท่าถูก ‘อินา’ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) อดีตสาวแบงค์สุดเพี้ยนจับไต๋ได้ อินาจึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจจับ นั่นคือการให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋น ‘เพชร’ (แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์) แฟนเด็กที่หลอกให้อินาเปย์ค่าเทอมหลายแสนแล้วชิ่งหนี จนอินาเป็นหนี้ท่วมหัว ภารกิจถูกยกระดับ เมื่อทาวเวอร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผน จากต้มเงินแสน เป็นตุ๋นเงินล้าน

 งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง ‘ครูนงนุช’ (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) ครูสมัยประถมของอินา ที่ต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว และ ‘พี่โจร’ (เผือก-พงศธร จงวิลาส) พี่ชายของทาวเวอร์ มิจฉาชีพรุ่นเก๋าที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินากลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่างทาวเวอร์ เหมือนชีวิตวนมาเจอแฟลชแบ็ก หรือจะเป็นโชคร้ายของอินา ที่ต้องเจอแต่ผู้ชาย ‘หล่อลวง’ภารกิจหลอกเงินต้องเดินหน้า แต่อินาจะห้ามใจ ไม่ให้รักนักต้มตุ๋นไหวหรือเปล่า!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง