HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกความโหดของมอเตอร์บอล การแข่งขันสุดมันส์ใน Alita: Battle Angel

  • 14,354
  • 15 ก.พ. 2019

เจาะลึกความโหดของมอเตอร์บอล
การแข่งขันสุดมันส์ใน Alita: Battle Angel

 

 

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ซึ่งเผยให้เห็นอีกหนึ่งซีนที่แฟนภาพยนตร์รอคอย! กับการแข่งขัน "มอเตอร์บอล" เมื่อไซบอร์กสาว "อลิตา" ได้ตัดสินใจลงสนาม แต่ทว่า คืนนี้ไม่ใช่การแข่งขัน มันคือการล่า และเชื่อว่า นี่จะเป็นซีนที่ใครได้ชมในโรงภาพยนตร์ต้องร้องว้าว! และไม่ผิดหวังกับแอ็คชั่นตระการตาพร้อมภาพที่สวยงามอลังการแน่นอน การันตีฝีมือโดยทีมงานของผู้อำนวยการขั้นเทพ เจมส์ คาเมรอน

 

 

เมื่อนึกถึงผู้ทรงอิทธิพลในโลกภาพยนตร์แอคชั่นและไซไฟแล้ว ชื่อหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เจมส์ คาเมรอน เขาเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานอย่าง The Terminator, Aliens และแชมป์หนังทำเงินที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลกอย่าง Avatar คาเมรอนเชี่ยวชาญด้านการนำเสนอเรื่องราวสุดระทึกในโลกใบใหม่ที่มีเอกลักษณ์แตกต่าง เขาก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีการสร้างภาพยนตร์เพื่อนำเสนอผลงานที่ทำให้หัวใจคนดูเต้นระรัว และสร้างตัวละครอันน่าหลงไหลจนกลายเป็นตัวละครโปรดของเหล่าแฟน ๆ

ซึ่งหลังจากที่เขาได้ค้นพบงานการ์ตูนมังงะสุดคลาสสิกของ ยูกิโตะ คิชิโระ เรื่อง Battle Angel Alita (เพชฌฆาตไซบอร์ก) เขาก็ตระหนักทันทีว่าจะนำผลงานชิ้นนี้มาสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ใหม่ทางภาพยนตร์ จนกลายมาเป็น "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง