HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องนี้หลายคนรอ! เจมส์ คาเมรอน ยืนยันแล้วว่าเขากำลังสร้างภาคต่อของ Alita Battle Angel

  • 615
  • 17 ก.ค. 2023

เรื่องนี้หลายคนรอ! เจมส์ คาเมรอน

ยืนยันแล้วว่าเขากำลังสร้างภาคต่อของ Alita Battle Angel

 

 

หลังจากผ่านไปนานหลายปีที่ภาพยนตร์ Alita: Battle Angel (2019) หรือ อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์ ก็มีข่าวดีออกมาเสียทีว่า ภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง ฟอร์บส์ ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะใช้เวลาในอนาคตบางส่วนไปกับการพัฒนาภาคต่อของ อติลา ถึงแม้ว่าเขาจะกำลังยุ่งอยู่กับการสร้างภาคต่อของ อวตาร อีกอย่างน้อยสามภาคก็ตาม โดยการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการขายหนึ่งในทรัพย์สินที่อยู่อาศัยของเขา และผู้กำกับวัย 68 ปี ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเฟรนไชส์นี้

 

“สำหรับ อวตาร ผมทำงานใน เวลลิงตัน และลอสแอนเจลิส และสำหรับหนัง อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ภาคใหม่ ผมจะทำงานใน ออสติน ดังนั้นผมก็คิดว่ามันก็คงไม่มีเหตุผลที่เราต้องอยู่ที่นั่นอีกต่อไป”

 

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล เป็นผลงานการทำกับของ โรเบิร์ต รอดริเกซ เกี่ยวกับตัวละครของ โรซ่า ซาลาซาร์ ที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะหลังจากพบกับภาวะความจำเสื่อม อติลา จึงต้องหาทางที่จะใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบใหม่นี้ แต่ชีวิตใหม่ของเธอก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะว่าโลกที่เธออาศัยอยู่นี้เป็นโลกหลังการล่มสลายที่ทุกคนต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอด

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำในตอนที่มันเข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้ทางสตูดิโออย่าง ฟ็อกซ์ ประทับใจ จนกระทั่งทางสตูดิโอถูกเข้าซื้อกิจการโดยดิสนีย์ และมีการยืนยันจากทาง คาเมรอน ว่าเขาพร้อมแล้วที่จะกลับไปสู่โลกของ อติลา อีกครั้ง

แต่ก่อนที่เขาจะเข้าไปสู่จักรวาลของ อติลา เจมส์ คาเมรอนก็ยังคงยุ่งอยู่กับการบอกเล่าเรื่องราวของดวงดาวแพนโดร่า หลังจากที่ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water (2022) หรือ อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศไปเมื่อปลายปีก่อน ผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์ อวตาร อีกอย่างน้อยสามภาคกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และหากเป็นไปตามกำหนดการของทางดิสนีย์ ภาพยนตร์ อวตาร ภาคสุดท้ายจะเข้าฉายในปี 2031

Alita: Battle Angel หรือ อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2019 และคาดว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของภาคต่อมาในเร็ว ๆ นี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง