HIGHLIGHT CONTENT

หรือเราจะได้ดู!! Alita: Battle Angel ภาคต่อมีความหวัง หลังโปรดิวเซอร์ยักษ์แง้มออกมาแบบนี้

  • 978
  • 07 ธ.ค. 2022

Alita: Battle Angel ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะชื่อดังของ FOX ก่อนจะย้ายมาอยู่กับดิสนีย์ได้สร้างชื่อเสียงและความสนุกที่มอบให้กับแฟนๆอย่างเต็มเปี่ยมจนมีกระแสเรียกร้องให้ดิสนีย์กลับมาสร้างภาคต่อให้จบ แม้จะยังไม่มีอัพเดทความคืบหน้าว่าจะมีไฟเขียวเกี่ยวกับโปรเจคนี้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต รอดริเกซ ผู้กำกับ Alita: Battle Angel ในภาคแรกได้แง้มความหวังเล็กๆที่ว่า ดิสนีย์อาจมองเห็นศักยภาพของเขาให้กลับมาสานต่อเรื่องราวของอลิตา หลังจากที่เขาเองได้ร่วมมือกับดิสนีย์ในการสร้างซีรีย์ภาคแยกของ Star Wars ในชุด The Book of Boba Fett ซึ่งเขาหวังว่าจะได้คะแนนจากการทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับดิสนีย์ จนทำให้อลิตาได้ไฟเขียวไปต่อ

ล่าสุด จอน แลนเดา ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเดดไลน์ ขณะที่เขาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์อวตาร เกี่ยวกับความหวังที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Alita: Battle Angel 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานอำนวยการสร้างของเจมส์ คาเมรอน โดยเขาเผยว่า “มีหนังเรื่องเล็กๆ เรื่องหนึ่งชื่อ Alita: Battle Angel ที่เราอยากจะหวนกลับมาสร้างภาคต่อ เราเคยคุยกับโรเบิร์ต โรดริเกซ (ผู้กำกับภาพยนตร์)เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และหวังว่ามันจะเป็นจริง"

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง