HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Alita เผยมีความหวัง หลังโปรดิวเซอร์หนังออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

  • 533
  • 11 พฤษภาคม 2023

 

ผู้กำกับ Alita เผยมีความหวัง หลังโปรดิวเซอร์หนัง

ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

 

Alita: Battle Angel ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น จากฝีมือการอำนวยการสร้างของเจมส์ คาเมรอนและจอน แลนเดา สองบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการสร้างมหากาพย์ Avatar สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แม้ภาพยนตร์จะได้รับความชื่นชมจากแฟนหนังจำนวนมาก แต่ภาคต่อก็ยังคงถูกเก็บเงียบ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ จอน แลนเดาได้ออกมาเปิดเผยว่า กระบวนการพูดคุยเพื่อสร้างภาคต่อได้เริ่มขึ้นแล้ว นี่ไม่เพียงมอบความหวังให้แฟน ๆ เท่านั้น แต่ยังมอบความหวังให้กับ Robert Rodriguez ผู้กำกับภาพยนตร์ด้วย

 

Robert Rodriguez ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงภาพยนตร์ภาคต่อของ Alita: Battle Angel เอาไว้กับ Collider ว่า...

 

"ผมไม่มั่นใจเลยครับว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะแม้แต่ตอนที่หนังภาคแรกฉาย ตอนนั้นดิสนีย์ก็เพิ่งจะซื้อฟ็อกซ์ไป นั่นทำให้ทีมงานของเราทุกคน รวมถึงทีมการตลาดต้องจากไปหมดเลยครับ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีหนังจากฟ็อกซ์ออกมาเลยหลายปี เพราะดิสนีย์เขาก็วุ่นอยู่กับการทำหนังของตัวเองออกมา แต่ตอนนี้เริ่มมีหนังของฟ็อกซ์ออกมาแล้ว มันเลยทำให้ผมมีความหวังครับ แล้วยิ่งจอน แลนเดาพูดถึงอีก จากนั้นก็เจมส์ คาเมรอนกับผมคุยกันว่าเราอยากจะทำภาคต่อของอลิตา เขาร่างโครงเรื่องอย่างละเอียดมากของหนังภาค 2 และ 3 ตอนนี้มันมีวัตถุดิบอยู่แล้วครับ เราหวังว่ามันจะเกิดขึ้นนะ แต่ไม่มีอะไรจะคอนเฟิร์มได้จริง ๆ"

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เจมส์ คาเมรอน ได้วางโครงเรื่องของ Alita ภาคต่อเอาไว้แล้ว ไม่เพียงแค่ภาค 2 เท่านั้น แต่ยังเป็นภาค 3 ด้วย ดูเหมือนว่ามันจะคืบหน้าไปมากกว่าที่เราคิด คงมีแต่ต้องรอติดตามดูเท่านั้นว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง