HIGHLIGHT CONTENT

บ้านแห่งชายแท้! ทีมออกแบบฉาก Barbie พูดถึงการสร้าง โมโจ โดโจ คาซ่า เฮาส์ ของเคน

  • 1,791
  • 27 ก.ค. 2023

 

 

บ้านแห่งชายแท้! ทีมออกแบบฉาก Barbie

พูดถึงการสร้าง โมโจ โดโจ คาซ่า เฮาส์ ของเคน

 

**บทความนี้ได้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์**

 

หนึ่งในฉากเด็ดของภาพยนตร์เรื่อง Barbie ก็คือ การรวมพลังของเหล่าเคน ในการเปลี่ยน Barbie Dream House ให้กลายเป็น Mojo Dojo Casa House ที่อุดมไปด้วยความเป็นชายแท้เต็มรูปแบบ โดดเด่นด้วยเหล่าม้าที่ชวนให้น่ากังวลและตลกไปพร้อม ๆ กัน

 

ล่าสุด Sarah Greenwood โปรดักชั่นดีไซน์เนอร์ และ Katie Spencer ทีมตกแต่งฉาก ได้เปิดเผยกับ The New York Times เกี่ยวกับเบื้องหลังงานสร้างบ้านแห่งชายแท้หลังนี้ว่า...

 

Sarah Greenwood : "เรากลับไปคุยกับเกรต้าบ่อยมากค่ะว่า 'เอาจริงเหรอ? จะให้มันน่าเกลียดแน่ ๆ นะ?' แต่มันก็มีความบริสุทธิ์ของความน่าเกลียดนั้นอยู่เหมือนกัน เพราะมันมีลิมิตของมันอยู่ค่ะ"

Katie Spencer : "เขาไม่ได้เคนนักออกแบบภายในค่ะ แต่พูดได้เลยว่า ทีมงานหลายคนอยากจะซื้อของที่มีอยู่ใน Ken-Dom นะคะ ฉันจะไม่บอกหรอกว่าใคร แต่หลายคนมาก ๆ เลยล่ะค่ะ"

 

 

สิ่งหนึ่งที่ถ้าใครติดตามเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Barbie ก็คงจะรู้สึกว่า ทีมงานและนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างสนุกกับสิ่งที่พวกเขาทำมาก ๆ เหมือนเป็นเด็กหลาย ๆ คนที่ได้อิสระในการแต่งแต้มสีสันโดยไม่จำกัดความคิดลงไปบนผืนผ้าใบนี้ ไปสัมผัสสิ่งที่พวกเขาสร้างกันได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง