HIGHLIGHT CONTENT

โค่นได้แล้วจ้า Minions: The Rise of Gru รายได้นำ Lightyear เป็นที่เรียบร้อย

  • 1,711
  • 06 ก.ค. 2022

 

โค่นได้แล้วจ้า Minions: The Rise of Gru

รายได้นำ Lightyear เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ในฐานะที่เป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องที่ 5 ของอนิเมชั่นซีรี่ย์ Minions และ Despicable Me ในตอนนี้ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Minions: The Rise of Gru นั้นนับว่าเป็นการท้าทายอย่างมากต่อค่าย Pixar ซึ่งท้ายที่สุดแล้วมีการยืนยันแล้วว่าสามารถทำรายได้นำ Lightyear ได้ในที่สุด

เรียกได้ว่าตอนนี้ Minions: The Rise of Gru ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและน่าประทับใจ เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าแม้จะมีการเลื่อนการฉายนานถึง 2 ปีเพราะสถานการณ์โควิด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นที่นิยมของ Minions นั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว

ด้วยรายได้ปัจจุบันของ Minions: The Rise of Gru นั้นที่ก้าวไปถึง 127ล้านดอลลาห์สหรัฐฯ สำหรับรายได้ภายในประเทศเท่านั้นเอง ซึ่งนับว่ารายได้เพียงเท่านี้ก็มากกว่า Lightyear ของทางค่าย Pixar ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อีกทั้งเมื่อรวมเข้ากันกับรายได้ทั่วโลกนั้น จะมียอดที่ทำไปได้มากถึง 202ล้านดอลลาห์สหรัฐฯเลยทีเดียว ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่มากเอาการอยู่ทีเดียวเมื่อเทียบกับหลายๆภาพยนตร์อนิเมชั่นด้วยกันเองตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา

ไม่แปลกใจเลยถ้าหาก Minions: The Rise of Gru จะขึ้นแท่นกลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแห่งปี สำหรับแฟนๆที่อยากจะเห็นความน่ารักสดใสของเหล่าเจ้าวายร้ายตัวเหลืองเหล่านี้กันแล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้แล้วกับ Minions: The Rise of Gru พบกันได้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/minions-rise-gru-box-office-lightyear-comparison-beat/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง