HIGHLIGHT CONTENT

ก่อน มินเนียน สมุนตัวร้าย ก่อนกลายเป็นเจ้าตัวเหลืองเวอร์ชั่นปัจจุบัน

  • 5,320
  • 24 เม.ย. 2020

 

 

รูปลักษณ์ดั้งเดิมของ มินเนียน

ก่อนกลายเป็นเจ้าตัวเหลือง วางแผนไว้น่ากลัวกว่าที่คิด

 

                ตั้งแต่ที่เหล่ามินเนี่ยน ได้ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me เจ้าพวกสมุนสุดป่วนพวกนี้ก็ก้าวเข้ามาครองหัวใจของแฟนหนังทั่วโลกได้ในทันที ความบ้าบอ ความน่ารัก และความกวนของพวกมัน มาพร้อมกับภาษาสุดแปลกทำให้เจ้าพวกนี้กลายเป็นเคล็ดลับความสำเร็จ จนสามารถมีภาพยนตร์ออกมาเป็นของตัวเอง และพวกมันก็สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้อย่างถล่มทลาย แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วรูปลักษณ์ของเจ้ามินเนี่ยนพวกนี้ไม่ได้ตั้งใจดีไซน์ออกมาเป็นแบบที่เราเห็นกัน

 

 

                ทีมงานผู้สร้างได้มีการเปิดเผยออกมาว่า จริง ๆ แล้วพวกเขาตั้งใจจะดีไซน์เหล่ามินเนี่ยนให้ออกมาเป็นเหมือนกองทัพของเหล่าออร์ค พวกมันจะมีขนาดใหญ่และแปลกประหลาดกว่านี้ ก่อนที่ดีไซน์ของพวกมันจะถูกปรับเปลี่ยนให้มีขนาดเล็กลงเรื่อย ๆ จนกลายมาเป็นแบบที่เราได้เห็นกัน

                สำหรับเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจนั้น ก็เพราะว่าการให้ กรู ซึ่งเป็นตัวละครหลักเป็นวายร้ายนั้น พวกเขาตั้งใจจะให้กรูดูน่าสงสาร ดังนั้นพวกเขาจึงได้เพิ่มเหล่าลูกสมุนที่ดูไร้ความสามารถเข้ามานั่นเอง เจ้ามินเนี่ยนเลยได้กลายมาเป็นเหล่าเจ้าตัวเหลืองแสนกวนพวกนี้

 

 

                โดยในตอนนี้พวกเขากำลังจะมี Minion ในภาคที่ 2 (The Rise of Gru) ซึ่งจะเป็นเรื่องราวหลังจากที่พวกมินเนี่ยนออกตามหาบรรดาวายร้ายสุดโฉดมาทุกยุคทุกสมัย ปั่นป่วนจนมาเจอกับหนูน้อย กรู เด็กหนุ่มน้อยที่วาดฝันจะกลายเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วยบรรดาลูกสมุนตัวสีเหลืองที่เหมือนจะช่วย แต่ดันป่วนมากกว่า คราวนี้กรูได้เดินทางไปยังสถานที่เป็นเหมือนสภาของบรรดาวายร้ายที่ชื่อ Vicious 6 เพื่อต้องการเป็นวายร้ายเต็มตัว แต่ด้วยความที่เขายังเป็นเด็ก ทำให้บรรดาวายร้ายไม่ยอมรับ

 

Source: Looper