HIGHLIGHT CONTENT

เผยตัวอย่างใหม่ของ Minions: The Rise of Gru กับรายละเอียดเนื้อเรื่องเพิ่มเติม

  • 4,239
  • 31 มี.ค. 2022

เผยตัวอย่างใหม่ของ Minions: The Rise of Gru กับรายละเอียดเนื้อเรื่องเพิ่มเติม

ในที่สุดก็ได้มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม ปี2565 กับ ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่สร้างเสียงฮาให้กับคนดูมามากมายอย่าง Minions และภาคล่าสุด The Rise of Gru นั้นที่ได้ออกตัวอย่างภาพยนตร์มาตั้งแต่เดือนมีนาคมเมื่อปี 2564 ล่าสุดในวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น ทางค่ายผู้สร้างอย่าง Illumination ที่ร่วมมือกับทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Universal ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดให้ได้ชมเชยกัน

ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนั้นเราจะได้เห็นเนื้อเรื่องเพิ่มมากขึ้นถึงการที่กรู เจ้าเด็กตัวแสบที่ฝันอยากเป็นจอมโจรสุดยิ่งใหญ่ ได้ถูกลักพาตัวไป เนื่องจากเขาได้ขโมยอัญมณีของเหล่าจอมวายร้ายที่ชื่อกลุ่มว่า Vicious 6 นำทีมโดย Belle Bottom

โดยตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ได้เผยให้เห็นเพิ่มเติมถึงภารกิจการไปช่วยเจ้ากรูตัวน้อยโดยเหล่ามินเนี่ยนสีเหลืองตัวแสบ ที่จะต้องไปหัดร่ำเรียนวิทยายุทธ์เพื่อรับมือต่อกรกับเหล่าวายร้ายมืออาชีพให้ได้ โดยให้เสียงพากย์กับอาจารย์ที่จะมาสอนเหล่าวิชาศิลปะป้องกันตัวกับเหล่านั้นมินเนี่ยนนั้นคือ มิเชียล โหย่ว นั่นเอง อีกทั้งตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ยังเผยให้เห็นถึงพลังสุดแปลกใหม่ที่ยังไม่ทราบที่มาแน่ชัดแต่มันสามารถเปลี่ยนร่างของผู้ที่โดนรังสีให้กลายเป็นสัตว์ได้ ซึ่งเราอาจจะได้รู้กันภายในเนื้อเรื่อง เดือนกรกฎาคมนี้ เจอกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/minions-2-rise-gru-movie-trailer-video/