HIGHLIGHT CONTENT

น้องคว้าใจไปแล้ว! หนูน้อยอลัน คิม จาก Minari ปล่อยโฮหลังคว้ารางวัล Critics’ Choice Award

  • 1,412
  • 11 มี.ค. 2021

 

 

น้องคว้าใจไปแล้ว! หนูน้อยอลัน คิม จาก Minari

ปล่อยโฮหลังคว้ารางวัล Critics’ Choice Award

 

หนูน้อย อลัน คิม กลายเป็นนักแสดงที่มีกระแสบนโลกออนไลน์ไปทั่วโลกทันที หลังจากที่น้องสามารถคว้ารางวัล นักแสดงรุ่นเยาว์ยอดเยี่ยม บนเวที Critics’ Choice Award จากภาพยนตร์เรื่อง Minari มาครองได้ ไม่เพียงแค่ฝีมือการแสดงเท่านั้น แต่เป็นจากสุนทรพจน์ขอบคุณที่น้องพูดหลังจากได้รับรางวัลที่สามารถคว้าใจผู้ชมมาครองได้ กับการกล่าวขอบคุณและหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความตื่นเต้นและดีใจที่สามารถคว้ารางวัลแรกของชีวิตในฐานะนักแสดงมาครองได้ ไปดูบรรยากาศนั้นกันจาก Youtube ช่อง NowThis News

 

 

น้อง อลัน คิม เป็นนักแสดงเด็กชาวเกาหลีที่มีอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น เขามารับบทเป็น เดวิด ลูกชายตัวน้อยในภาพยนตร์เรื่อง Minari นี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในฐานะนักแสดง แต่ด้วยความสามารถที่ล้นเกินตัวก็ทำให้หนูน้อยคว้าใจนักวิจารณ์จนสามารถคว้ารางวัล Best Young Actor or Actress มาครองได้ เตรียมไปสัมผัสฝีมือการแสดงของน้องกันได้ในภาพยนตร์ที่นักวิจารณ์และคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้มาแล้วเทใจให้ กับ Minari

 

 

Minari เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวเกาหลีครอบครัวหนึ่ง ที่หอบเอาความหวังจะตั้งต้นชีวิตใหม่บนแผ่นดินอเมริกาในยุคช่วง 80 พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นชาวสวนชาวไร่บนดินแดนที่ไม่คุ้นเคย พร้อมกับต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากเกาหลีโดยสิ้นเชิง เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาต้องพบกับบททดสอบของการไขว่คว้าความฝันกับการทบทวนรกรากของตนเองไปพร้อมๆกัน 

 

ภาพยนตร์ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง สตีเฟน ยอน จากซีรีส์ Walking Dead, Burning และ OKJA ร่วมด้วยนักแสดงยอดฝีมือ เจ้าของรางวัลอย่าง ยูนยอจอง จาก The Housemaid และ The Taste of Money และ ฮันเยริ นักแสดงชี่อดังเจ้าของผลงานซีรีส์อย่าง Hello, My Twenties! (Age of Youth), Love Guide for Dumpees และ As One คอหนังชาวไทยเตรียมพิสูจน์ความยอดเยี่ยม ในผลงานสุดยอดภาพยนตร์ ที่ทั่วทั้งโลกยกให้เป็นที่สุดของปีนี้ “MINARI” 18 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มินาริ

  • 01 April 2021
  • Adventure / ชีวิต /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง