HIGHLIGHT CONTENT

ฮันเยริ อีกหนึ่งบทบาทสุดลึกซึ้ง ถ่ายทอด Minari อย่างทรงพลังสมศักดิ์ศรี

  • 1,976
  • 05 พฤษภาคม 2021

 

 

ฮันเยริ กับการแสดงสุดลึกซึ้ง

ในบทบาทของ "ลูก", "แม่" และ "ภรรยา"

ถ่ายทอดออกมาอย่างทรงพลัง ในภาพยนตร์สายรางวัล “Minari”

 

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของเกาหลีใต้อีกคนหนึ่งอย่างสาว “ฮัน เยริ” ที่ได้มาฝากฝีมือการแสดงสุดท้าทาย กับผลงานคุณภาพ “Minari” ใบบทของ ”โมนิก้า” ซึ่ง สาวฮัน เยริ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างทรงพลัง เพราะตัวละครตัวนี้ ต้องรับบทบาท และการแสดงออกแตกต่างกันไป เป็นทั้งภรรยาสุดแกร่งผู้ยืนเคียงข้างสามีอันเป็นที่รัก หรือจะเป็นคุณแม่ผู้คอยปกป้องลูกทั้งสองอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงลูกสาวสุดกตัญญูที่ไม่เคยทำให้แม่ต้องลำบาก ทั้งสามบทบาทนี้ ฮัน เยริ แสดงมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ไม่เพียงแต่เหล่านักแสดง ทีมงาน และผู้กำกับเท่านั้นที่สัมผัสได้ คนดูที่ได้เข้าไปพิสูจน์ฝีมือของเธอในโรงภาพยนตร์มาแล้ว ต่างชื่นชม และยอมรับในตัวของฮัน เยริไม่ต่างกัน และตอนนี้เยริ ก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดในอเมริกา เพื่อให้ดูแลงานเธอในต่างประเทศ และให้เธอได้โชว์ศักยภาพการแสดงของเธออย่างเต็มที่เรียบร้อยแล้ว ในวันนี้เราได้รวบรวมคำชมของเหล่าคอหนัง ที่ชื่นชอบในการแสดงของสาวเยริ มาฝากให้ทุกคนได้อ่านกัน

 

ฮัน เยริ จาก Minari สมควรได้รับการพูดถึงมากกว่านี้ ตอนระเบิดอารมณ์กับบทบาทผู้หญิงในกรอบสังคม มันแบบเศร้า แสดงดีน่าจับตามองมาก

– เจ้าหญิงซีกะร็อก

 

ฮัน เยริเล่นดีมากๆในบทคุณแม่ที่ถึงใจจะเหนื่อยกับสิ่งที่เป็นอยู่ แต่ก็พยายามเข้มแข็งเพื่อที่ลูกๆ จะได้ไม่รู้สึกหมดหวัง

 - หนัง หนั่ง หนั้ง หนั๊ง หนั๋ง

 

 ฮันเยริถูกลืมในทุกเวทีนี่ก็น่าเศร้าใจมาก ทั้งๆที่เธอคือคนที่เล่นดีมากๆ – เชื่อGU ไปดูเลย

 

 ฮันเยริ รับบทคุณแม่ผู้ที่คอยกดดันเขาอยู่เสมอ เธอมีโมเมนต์ที่ได้โชนแสงเยอะมาก เสียดายที่เธอน่าจะได้เข้าชิงออสการ์อีกคน - ดดู

 

ชอบการแสดงของบทคุณฮัน เยริมากเป็นพิเศษ ถ่ายทอดบทหญิงที่ต้องแบกรับปัญหาต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

– Hollywood By Gossip Gun

 

                  MINARI ถ่ายทอดเรื่องราวของหนึ่งครอบครัวชาวเกาหลีในยุค 80 ที่หอบเอาความหวังไปตั้งต้นชีวิตใหม่บนแผ่นดินอเมริกา พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นชาวสวนชาวไร่บนดินแดนที่ไม่คุ้นเคย ต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากเกาหลีโดยสิ้นเชิง นำแสดงโดย สตีเว่น ยอน, ฮัน เยริ, ยูน ยอจอง และสองนักแสดงเด็ก โนเอล และอลัน คิม ผ่านผลงานการกำกับของ อี ไอแซค จอง เช็กรอบ เช็กโรง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความอบอุ่นได้แล้ววันนี้

 

 

มินาริ

  • 01 April 2021
  • Adventure / ชีวิต /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง