HIGHLIGHT CONTENT

แม่อยากบู๊ต่อ!! มิลล่า โจโววิช อยากกลับมาร่วมจักรวาลผีชีวะ Resident Evil

  • 1,844
  • 21 ธ.ค. 2020

มิลล่า โจโววิช นักแสดงนำในผีชีวะ ฉบับเก่า ที่ขณะนี้กำลังจะมีผลงานล่าสุดร่วมกับ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ใน Monster Hunter หนังที่สร้างจากเกมชื่อดังในโลกของมอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยความอันตราย ล่าสุด มิลล่า ได้เผยความรู้สึกว่าอยากกลับไปเป็นส่วนหนึ่งของ Resident Evil ที่กำลังมีแผนจะสร้างใหม่ โดยเธอเผยว่า

"Resident Evil เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉัน ฉันเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้ ฉันอยากกลับไปร่วมงานจักรวาล Resident Evil อยู่เสมอ ฉันคิดว่ามันเป็นสถานที่ที่สนุกมากที่ได้เข้าไปอยู่ในนั้นและมันก็เป็นความจริงที่ยอดเยี่ยม...ฉันได้ใช้เวลาครึ่งหนึ่งของอาชีพการแสดงอยู่ในโลกนั้น ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของมันอีกครั้ง ฉันรู้ว่าใครก็ตามที่ทำมันจะต้องมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งกับมันเพราะมันเป็นโลกที่สนุกจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Resident Evil "

สำหรับ เฟรนไชส์ Resident Evil เวอร์ชั่นดั้งเดิมทั้ง 6 ภาค ทำรายได้รวมทั่วโลกไปมากถึง 1.2 พันล้านเหรียญ และ Resident Evil ในเวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่นี้ จะเป็นการกำกับโดย Johannes Roberts ที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วในหนังฉลามสุดระทึกขวัญ 47 Meters Down และนอกจากนี้ในโปรเจ็คใหม่จะเป็นการสร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงมาจากเกม Resident Evil Vll เมื่อปี 2017 ด้วย

 

สำหรับใครที่อยากสนุกในหนังที่ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับผีชีวะและอยากเห็นมิลล่า กลับมาบู๊มันส์อีกครั้ง ห้ามพลาดMonster Hunter หนังจากผู้สร้างทีมเดียวกับผีชีวะ ฉบับหนังดั้งเดิม
กำหนดฉาย 30 ธันวาคม 2020 นี้แล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง