HIGHLIGHT CONTENT

มิเกล โอ’ ฮารา หนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจที่สุด ใน Spider-Man Across the Spider-Verse

  • 2,573
  • 18 พฤษภาคม 2023

มิเกล โอ’ ฮารา หนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจที่สุด ใน

Spider-Man Across the Spider-Verse

 

 

มิเกล ที่พากย์เสียงโดยออสการ์ ไอแซ็ค เป็นหนึ่งในตัวละครใหม่ตัวแรกๆ ที่ไมลส์ได้เจอตอนที่เขาเริ่มต้นการเดินทางข้ามสไปเดอร์-เวิร์ส

“เขาและไมลส์ไม่ลงรอยกัน และในบางแง่มุม พวกเขาก็เป็นปรปักษ์กันค่ะ” ผู้อำนวยการสร้างคริสตินา สเตนเบิร์กกล่าว “มิเกลเป็นตัวละครที่รุ่มรวย น่าตื่นเต้น และน่าสนใจทีเดียวเพราะเขามีความมืดหม่นในตัวค่ะ”

“แน่นอนว่ามิเกลเป็นหนึ่งในตัวละครใหม่ที่สำคัญของเรา” ผู้กำกับเคมป์ พาวเวอร์สกล่าว “เราได้เห็นว่าเขาจงใจกระโดดข้ามมิติในตอนจบของภาคแรก และนับตั้งแต่นั้นมา เขาก็ยุ่งมากๆ เขาเป็นผู้สร้างและเป็นผู้บังคับบัญชาของกองกำลังมิติสากล ที่เรียกว่า สไปเดอร์-โซไซตี้ มีความผิดปกติบางอย่างแผ่ซ่านไปทั่วโลกต่างๆ และมิเกลก็มอบหมายหน้าที่ให้กับตัวเองในการพาทุกคนกลับไปสู่ที่ที่เป็นของพวกเขา เขาได้ไปเยือนมิติอื่นๆ เพื่อจับวายร้ายพวกนี้และนำพวกเขากลับไปสู่โลกของพวกเขา เขามีบุคลิกที่แตกต่างจากสไปเดอร์คนอื่นๆ อย่างมาก เขาจริงจังมากกว่าและไม่ชอบการเล่นสำบัดสำนวน เป็นเรื่องที่เชื่อได้ยากนะครับ แต่เราสามารถสร้างเรื่องตลกได้มากมายจากความจริงที่ว่าเขาเป็นคนจริงจังเหลือเกินน่ะครับ”

นักแสดงหนุ่ม ออสการ์ ไอแซ็ค ผู้พากย์เสียง มิเกล ในภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่า “สไปเดอร์-แมนเป็นหนึ่งในตัวละครหนังสือการ์ตูนที่เป็นภาพจำมากที่สุดตลอดกาลและหนังเรื่องนี้ก็เป็นตัวแทนเรื่องราวสไปเดอร์-แมนเวอร์ชันที่ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างประณีตที่สุด ผมรู้สึกภาคภูมิใจเสนอที่ได้รู้ว่ามีสไปเดอร์-แมนเชื้อสายลาตินอยู่ และผมก็เป็นเกียรติที่ได้เนรมิตชีวิตให้กับมิเกล โอ’ ฮารา การค้นพบเสียงของเขา ความจริงจังของเขา ความมืดหม่นที่น่าเศร้าของเขา อารมณ์ขันของเขา (หรือการขาดมัน) เป็นกระบวนการสร้างสรรค์ที่สนุกสนานครับ เราเดินหน้าผลักดันเพื่อทำให้เขามีความพิเศษและโดดเด่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง