HIGHLIGHT CONTENT

6 เหตุผลที่!! ทำไมต้องดู " Valerian and the City of a Thousand Planets"

  • 13,913
  • 19 มิ.ย. 2017

6 เหตุผลที่!!ไม่ควรพลาด!! ภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัยอวกาศแห่งปี
“Valerian and the City of a Thousand Planets"


มหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์
 “Valerian and the City of a Thousand Planets” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์แพลเน็ตส์) 
สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่งของฝีมือผู้กำกับชาวฝรั่งเศส  บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล วันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

 

ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ Luc Besson ( ลุค แบซง )

หลังจากที่สร้างสรรค์ผลงานแอคชั่นสุดมันส์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Taken (เทคเค่น), Lucy (ลูซี่) และ The Fifth Element (เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์) ล่าสุดก็ได้สร้างสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟตะลุยอวกาศฟอร์มยักษ์อย่าง Valerian and the City of a Thousand Planets ย้อนไปตอนที่เขาอายุได้ 10 ขวบ ตัวเขาชื่นชอบและหลงไหลการ์ตูนชื่อดังของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นชื่อเรื่องเดียวกับหนังที่เขากำลังสร้าง เขาใฝ่ฝันมาตลอดที่จะนำการ์ตูนเรื่องนี้มาถ่ายถอดให้มันออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดขึ้นสักวัน และเมื่อเวลาผ่านไป 45 ปี เขาก็สามารถทำให้ฝันที่เขาคิดไว้กลายเป็นจริงได้ 

 

ทุ่มทุนสร้างมหาศาล

เขาใช้เงินทุนกว่า 197 ล้านยูโร ในการลงทุนสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำแสดงโดยดาราดาวรุ่งอย่าง เดน ดีฮาน (Dane DeHaan)ประกบคู่กับ คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne)และยังมีทางด้านทีมนักแสดงสมทบ มีทั้ง ไคลฟ์ โอเวน (Clive Owen),อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke),เฮอร์บี แฮนค็อก (Herbie Hancock)รวมถึง ริฮานน่า (Rihanna)และอีกมากมาย

 

ความลงตัวระหว่างพระเอกและนางเอก

คงมีใครหลายคนที่มองเห็นความเข้ากันระหว่างตัวนักแสดงพระเอก  (เดน ดีฮาน)และนางเอก (คาร่า เดอเลวีญ) อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์บทบาทของทั้งสอง และส่วนสูงที่แถบจะเท่ากันอีกด้วย อีกทั้งภาพลักษณ์ที่ทำให้ทั้งคู่เหมือนจะเป็นเนื้อคู่กันมานับหมื่นๆปี 

 

ความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตทั่วทั้งจักรวาลเป็นพันเป็นหมื่นสปิชีส์

ในภาพยนตร์เรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planets เราคงได้เห็นว่าสิ่งมีชีวิตนับพันในกาแลคซี่แห่งนี้ ความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตบนจักรวาลอันยิ่งใหญ่ที่เราอยู่ จะทำให้เราไม่อาจนึกฝันถึงจินตนาการอันไม่มีที่สิ้นสุดของสิ่งมหัศจรรย์บนจักรวาลแห่งนี้ที่เราอาศัยอยู่

 

เอฟเฟคสุดอลังการ

ก็คงไม่แปลกที่จะมีภาพและเอฟเฟคที่อลังการงานสร้าง ก็พ่อแกเล่นทุ่มทุนสร้างไปซะมโหฬารขนาดนั้น ใครที่ชื่นชอบหนังไซไฟไม่ควรพลาด ความสวยงามของเอฟเฟคในเรื่อง อาจจะทำให้เราเหมือนไปอยู่ในจักรวาลจริงๆก็ได้

 

สุดยอดหนังอวกาศแห่งปี

ปัจจุบันเรียกได้ว่ามีภาพยนตร์เกี่ยวกับจักรวาลกาแลคซี่ หรือที่มนุษย์เรียกว่านอกโลกหรืออวกาศอยู่มากมายเต็มไปหมด แต่มีอยู่ไม่กี่เรื่องนักที่น่าประทับใจ จนในที่สุด Valerain and The City of A Thousand Planets ก็เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์อันยิ่งใหญ่ที่น่าจับตามองในการร่วมตะลุยกาแลคซี่อันยิ่งใหญ่ไปกับ “วาเลอเรียน” และ “ลอเรลไลน์” 

 

ตัวอย่างสุดท้ายก่อนจะพาทุกคนไปตะลุยอวกาศใน Valerain and The City of A Thousand Planets

พร้อมตะลุยอวกาศไปด้วยกันทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 20 กรกฎาคม 2017

วาเลเรียน พลิกจักรวาล

  • 20 July 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 137 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง