HIGHLIGHT CONTENT

ที่มาแขนเหล็ก อุปกรณ์อัปเกรดของ คอง เตรียมซัด สการ์คิง ใน Godzilla x Kong

  • 980
  • 05 มี.ค. 2024

ที่มาแขนเหล็ก อุปกรณ์อัปเกรดของ คอง

เตรียมซัด สการ์คิง ใน Godzilla x Kong

 

 

หลังจากที่ซัดกันด้วยหมัดลุ่น ๆ หยิบจับอะไรก็ฟาดเข้าใส่ แม้ว่าจะได้ขวานที่ทำจากครีปของพี่ก็อด แต่กลับมาใน Godzilla x Kong The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ แค่นั้นดูเหมือนจะไม่พอ งานนี้พี่คองของเราจึงได้รับการอัปเกรดแล้ว ซึ่งถ้าสังเกตในตัวอย่างภาพยนตร์ เราจะเห็นว่าเขาได้สวมอุปกรณ์เสริมกำลังให้แขน ไอ้แขนเหล็กนี้มาจาก เอเพ็กซ์ ไซเบอร์เนติกส์ องค์กรที่สร้าง เมกาก็อดซิล่า นั่นเอง

 

ผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด ได้พูดถึงการหยิบเอาเทคโนโลยีขององค์กรที่ล่มสลายไปแล้วอย่าง เอเพ็กซ์ มาใช้ในภาพยนตร์ภาคนี้

 

"แม้ว่าตอนนี้ เอเพ็กซ์ จะไม่ได้มีอยู่ในเนื้อเรื่องแล้ว เราได้บอกใบ้ไว้แล้วในภาคก่อนว่า โมนาร์ช ได้เริ่มเอาเทคโนโลยีของ เอเพ็กซ์ มาใช้ ถุงมือที่คองสวม ก็บอกเป็นนัย ๆ ว่านี่เป็นเทคโนโลยีของ เอเพ็กซ์ ครับ"

 

 

จากตัวอย่าง ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ เราก็คงพอจะเดาได้ว่า คอง คือตัวแรกที่เข้าปะทะกับ สการ์คิง ใน ฮอลโลว์เอิร์ธ และคงจะเข้าไปตัวเดียวแน่ ๆ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเจ้าสการ์คิงทำอะไรได้บ้าง แน่นอนว่างานนี้จบไม่สวย คองอาจจะบาดเจ็บและต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งตัวเดียวที่ใกล้เคียงกับพันธมิตรของคองมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ก็อดซิล่า แต่ระหว่างทางนั้น คอง จะไปได้เจ้าแขนเหล็กนี้มาได้ยังไง คงต้องรอหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง